Phiên bản di động PES 2017 MIỄN PHÍ?

Cái tên PES chắc không còn là cái tên xa lạ với ai. Dù chơi hay không bạn hẳn đã nghe và nhìn thấy nó đôi lần. Với những ai chơi PES không thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó. Phiên bản PES 2017 chưa chính thức mở ở một số quốc gia như Việt Nam. Vậy làm thế nào để có thể chơi PES 2017. Hãy là theo những bước dưới đây để trải nghiệm PES 2017 ngay nhé:

Phiên bản cho Android:

Bạn tải Appvn về để cài đặt PES 2017, sau đó bạn dùng hola VPN để chuyển VPN sang Mỹ hoặc Canada để có thể chơi game.

Tải về Appvn tại đây

Tải về PES 2017 tại đây

Tải về Hola VPN tại đây

Phiên bản cho Ios:

Bạn cũng làm tương tự như trên android. Sau khi tải PES 2017, bạn cũng phải dùng hola để chuyển vùng.

Tải về PES 2017 tại đây

Tải về Hola VPN tại đây

PES 2017 có gì?

Đồ họa cực đỉnh

Đồ họa PES 2017 cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút. Và  PES 2017 được các chuyên gia nhận định là có đồ họa đẹp mắt hơn cả FIFA 17.

Khả năng điểu khiển ảo diệu

Không phải lo bấm hụt nút như chế độ nút điều hướng classic. PES 2017 có chế độ điều khiển không nhấn phím (Advance), các thao tác chuyền bóng, chạm bóng, kỹ thuật, dứt điểm, ... rất nhanh và mượt. Bạn chỉ cần chạm rồi lướt để đưa cầu thủ của mình với tới khung thành đối phương, rồi chạm 2 lần lên màn hình để sút bóng, hạ gục thủ môn và đưa bóng vào lưới.

Đội hình được xây dựng từ chính bạn

Bạn yêu thích cầu thủ này, huyến luyện viên kia nhưng họ lại không chung một nhà. Vậy thì còn chờ gì nữa, với PES 2017 sbạn sẽ có đội hình trong mơ của mình. Đầy đủ các cầu thủ được tuyển chọn từ khắp nơi và huấn luyện viên nữa đó. Một chiến thuật tuyệt vời cũng sẽ được xâu dựng từ bạn. 

Đa dạng cách chơi 

Bạn sẽ không còn thấy nhàm chán khi chỉ chơi có một mình. Phiên bản PES 2017 sẽ giúp bạn kết giao được với những người chơi khác qua Blutooth cũng như so tài cao thế trên bảng xếp hạng. Có một thanh năng lượng màu xanh ở trên cùng, khi thanh đó hết thì là lúc cầu thủ của bạn cần được nghỉ ngơi tiếp sức rồi đó.

Những điểm trừ không đáng có

Vì chưa chính thức có mặt ở Việt Nam nên bạn chỉ có thể chơi bằng bản chuyển đổi VPN, đường truyền mạng chậm dẫn đến những màn so tài online thường xuyên bị giật lag. Load các trang khác nhau trong game cũng phải chờ đợi khá là lâu.

Chưa có câu trả lời nào