Điểm tin HOT 13/06: Khung kim loại của iPhone 8 xuất hiện, Galaxy S8 Active rò rỉ cấu hình.

Mới đây một vài hình ảnh được cho là bộ khung của - iPhone 8 vừa xuất hiện thực tế trên tay người dùng. Ngoài ra - Galaxy S8 Active siêu bền chuẩn quân đội cũng đã rò rỉ cấu hình trên - Geekbench.

1. Bộ khung kim loại dành cho - iPhone 8 vừa xuất hiện thực tế.

Theo - gsmarena, bộ khung - iPhone 8 cũng được so sánh với bộ case của - iPhone 6 nhằm để đọ kích thước. Từ bức ảnh chúng ta có thể thấy rằng - iPhone 8 có phần dài hơn.

Hiện tại bộ khung này không thể giúp chúng ta thấy được nhiều điều bởi sau này, các thành phần như màn hình và nắp lưng… sẽ che kín hết bộ khung của máy.

2. Galaxy S8 Active siêu bền chuẩn quân đội tiếp tục rò rỉ cấu hình mạnh mẽ trên – Geekbench.

Theo - gsmarena thì - Galaxy S8 Active đã có mặt trên - Geekbench và nó đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 1842 điểm, đa lõi là 6394 điểm. Ngoài ra thiết bị sẽ dùng vi xử lý - Snapdragon 835 và chạy trên nền tảng - Android 7.0 Nougat.

Như vậy, cấu hình của - Galaxy S8 Active ngang ngửa với phiên bản - S8 gốc cũng như nhiều siêu phẩm khác ở thời điểm hiện tại.

3. Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với - Galaxy S8, Xperia XZ Premium và - iPhone 8?

Hồi tháng 5 vừa qua, nguyên mẫu - Nokia 9 cũng xuất hiện ngoài đời thực với cụm camera kép và đèn - LED Flash được bố trí theo hàng dọc ở mặt sau máy.

 

Thông qua - Antutu Benchmark người ta phát hiện được một chiếc - smartphone lạ của Nokia có tên mã là TA-1004, rất có thể là - Nokia 9. Theo đó, máy được trang bị chip - Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB và chạy - Android 7.1.1. Trước đó, có thông tin cho rằng - Nokia 9 sở hữu màn hình 2K rộng 5.3 inch, tỷ lệ 16:9, và giờ trùng hợp với những gì được - Antutu Benchmark liệt kê.

4. Cách nhận thông báo - Android trên máy tính đơn giản nhất.

 

Bạn đang bận làm việc bên cạnh chiếc - laptop xin xắn và không muốn đụng tay tới chiếc - smartphone nằm ở đâu đó nhưng vẫn muốn biết xem liệu mình có tin nhắn mới hay không hay có cuộc gọi đến nào, ứng dụng game có thông báo gì,... Thật may mắn cho bạn vì hiện nay, các dòng - smartphone Android có thể làm được điều đó.

 

Chưa có câu trả lời nào