Còn lý do gì mà Nokia chưa tung Nokia bản cao cấp?

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Nokia ở Việt Nam, đại diện của nhà phân phối thương hiệu này, HDM Global, đã chia sẻ rằng điều mà Nokia muốn chính là chiếm lấy trái tim giới trẻ Việt Nam và luôn vì người tiêu dùng.

Việc hồi sinh 3310 cũng chính là do ước muốn của người tiêu dùng muốn sản phẩm này quay lại thị trường, chính vì thế mà Nokia đã mang nó quay trở lại.

Đại diện của HDM Global cũng nói thêm rằng việc trở lại thị trường bằng Nokia 3, Nokia 6, Nokia 5, những mẫu smartphone trung cấp là vì người tiêu dùng. Vì thế, nếu người dùng muốn một chiếc flagship thì Nokia cũng sẵn lòng đáp ứng ngay. Ông cũng tin rằng,với sức hút của thương hiệu Nokia, cũng như chất lượng và giá cả hợp lý của nó, sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị nhất, chứ không phải là nhờ vào các hoạt động marketing.

Ông cũng tự tin rằng các mẫu Nokia mới sẽ sử dụng các hệ điều hành Android nguyên bản và luôn cập nhật nó trong thời gian nhanh nhất, điều này cũng xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng.

Nokia luôn hướng đến người tiêu dùng, vậy với lần trở lại này của Nokia, bạn sẽ ủng hộ họ  nếu họ cho ra mắt một chiếc flagship chứ?

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào