3 smartphone nào đang giảm giá hấp dẫn khi mua online?

 

Những chiếc smartphone thuộc phân khúc trung cấp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng Việt vì thiết kế của chúng ngày ngày đẹp, cấu hình lẫn tính năng của chúng bắt đầu không thua kém các mẫu flagship là bao. Và ngay sau đây là 3 chiếc smartphone hiện đang có mức giảm giá hấp dẫn và giá bán chỉ từ 6,29 triệu đồng khi bạn đặt mua online.

3. Samsung Galaxy A5 2016

Lý do lọt TOP: Hiện tại Galaxy A5 2016 đang được giảm 500 ngàn đồng, từ 6,79 triệu còn 6,29 triệu đồng khi đặt mua online. Tuy đã hơn 1 năm tuổi nhưng thiết kế của chiếc smartphone này vẫn đang rất hợp thời trang. Kết hợp với khung viền kim loại sẽ tăng thêm độ cứng cáp cho sản phẩm.

 

2. ASUS Zenfone 3 ZE520KL

Lý do lọt TOP: Mức giảm đến 1 triệu đồng, từ 7,99 triệu còn 6,392 triệu đồng khi đặt mua online cho một trong những sản phẩm chủ lực của ASUS tại thị trường Việt là một món hời dành cho nhiều bạn. Nổi danh nhờ chiến lược đánh vào phân khúc giá rẻ với dòng Zenfone 1 và 2, nhưng khi đến Zenfone 3 ASUS đã quyết định chuyển lên phân khúc trung cấp. Chính vì vậy mà thiết kế, chất liệu tạo nên máy cũng được trau chuốt hơn rất nhiều.

 

1. Samsung Galaxy A9 Pro

Lý do lọt TOP: Một trong những chiếc phablet "đỉnh" nhất của phân khúc cận trung cấp được giảm giá tận 1.5 triệu đồng, từ 10.99 triệu còn 9.49 triệu đồng khi bạn đặt mua online. Với mức giá trên, bạn sẽ có một chiếc smartphone có màn hình lên tới 6 inch cùng viên pin 5000 mAh đem lại những phút giây giải trí thoải mái bên Galaxy A9 Pro. 

 

Bạn cảm thấy chiếc smartphone nào đáng mua nhất trong bài viết này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào