Thế nào là Selfie Góc rộng?

Không nhìn được hết toàn bộ khung cảnh là điểm yếu của Selfie. Từ điểm yếu này, tính năng Selfie góc rộng đã được ra đời bởi các nhà sản xuất điện thoại. Vậy thế nào là selfie góc rộng và nó có những điểm gì nổi bật?

1Thế nào là Selfie Góc rộng?

Selfie góc rộng (Wide Selfie) là một công nghệ mới, được các hãng sản xuất tích hợp vào smartphone của mình nhằm chụp được ảnh của cả một tập thể hoặc một nhóm người mà vẫn thấy được phần hậu cảnh phía sau. 

Selfie góc rộng (Wide Selfie) là công nghệ mới được tích hợp vào smartphone, nhằm đảm bảo rằng khi chụp ảnh nhóm hoặc ảnh tập thể , người ta vẫn thấy được hậu cảnh phía sau.

Selfie góc rộng sẽ chụp được nhiều người hơn

 

2Selfie góc rộng có những ưu điểm gì?

Khi đã có selfie góc rộng, gậy tự sướng trở thành vật không cần thiết mỗi khi muốn chụo ảnh cùng bạn bè và giải quyết được tình trạng bị che hay khuất mặt thành viên khi chụp ảnh tự sướng.

Đối với những người thích đi du lịch, tính năng selfie góc rộng quả là tính năng hữu ích khi bạn muốn chụp những bức ảnh cả nhóm với phông nền phía sau như chụp từ trên xuống, từ dưới lên với nền trời xanh, với cánh đồng lúa bát ngát hay đồng hoa rực rỡ đẳng sau.

 

 

Tính năng Selfie góc rộng giúp bạn tha hồ chụp ảnh đẹp

Khi kết hợp tính năng này cùng gậy tự sướng, bạn chắc chắn sẽ có được một bức ảnh tuyệt vời để tha hồ chia sẻ lên Instagram hay các mạng xã hội khác.

3Những chiếc điện thoại nào đang tích hợp tính năng ảo diệu này?

 

Các hãng điện thoại cũng đã tích hợp tính năng này nhằm đáp ứng  nhu cầu selfie của giới trẻ.

- OPPO A37 ( NEO 9)

- Asus Zenfone Go TV ZB551KL

-  Mobiistar Prime X 2017

 

Chưa có câu trả lời nào