Review chất lượng điện thoại HUAWEI GR5 2017?

Chiếc điện thoại Huawei GR5 phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam nhanh chóng được xếp vào một trong số những điện thoại phân khúc tầm trung điện thoại giá 6 triệu đáng mua nhất hiện nay. Nhiều người chưa hiểu rõ tình năng của sản phẩm này còn băn khoăn có nên mua Huawei GR5 2017 không thì cùng theo dõi bài đánh giá phân tích sau đây của chúng tôi nhé.

Huawei GR5 2017 ngay khi ra mắt đã rất thu hút được giới truyền thông. Dòng sản phẩm này được đánh giá hội tụ nhiều những tinh hoa tốt nhất của thương hiệu điện thoại Huawei, trở thành một trong số những chiếc điện thoại giá 6 triệu phân khúc tầm trung được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có nên mua Huawei GR5 2017 không? Là lý do nên mua chiếc điện thoại này là gì bạn đọc cùng theo dõi bài đánh giá tổng hợp sau đây nhé :

Khi nhắc tới dòng sản phẩm điện thoại tầm trung thông thường chúng ta sẽ nghĩ tới thương hiệu điện thoại Samsung, điện thoại Oppo, Lenovo… tuy nhiên thời gian gần đây Huawei cũng được đánh giá khá cao. Điện thoại Huawei GR5 2017 có thiết kế bên ngoài khá ấn tượng bao bọc bằng lớp kim loại đạt đến độ tinh xảo, đem tới cảm giác thú vị cho người dùng. 


Đánh giá huawei gr5 2017

Cảm biến vân tay :

Huawei GR5 2017 cũng là một tính năng hấp dẫn đáng nói của dòng sản phẩm này, chiếc Huawei GR5 2017 có cảm biến vân tay khá bắt, tốc độ cực nhanh cảm biến một chạm thông minh, dòng sản biến này được nâng cấp lên đến phiên bản 3.0 làm tăng tính bảo mật cho thiết bị. Trên thị trường hiện nay ở phân khúc điện thoại 6 triệu không có nhiều chiếc điện thoại có cảm ứng vân tay chỉ có một số sản phẩm tiêu biểu như Samsung J7 Prime hay Oppo F1s và chiếc mới nhất của hãng Samsung cũng vừa ra mắt là Samsung J5 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ :

Huawei GR5 2017 cũng được thiết kế ưu ái là một chiếc điện thoại có cấu hình khủng, với chip xử lý 8 nhân HiSilicon Kirin 655 do chính Huawei sản xuất, GPU đồ hoạ Mali-T830MP2 và đặc biệt bộ nhớ RAM 3GBM cho phép người dùng sử dụng đa nhiệm mượt mà. 

Thiết kế màn hình :

Huawei GR5 2017 có màn hình lớn 5.5 inch được trang bị tấm nền IPS LCD cho phép người dùng sử dụng trong mọi những điều kiện ánh sáng khác nhau. Độ phân giải Full HD cho giao diện mượt mà, sắc nét, nhiều màu sắc. 

Hệ thống Camera

Có thể nói sau khi liệt kê một loại các thông số ở trên thì hệ thống camera của sản phẩm điện thoại này sẽ là điều đáng nói nhất. Huawei GR5 2017 sở hưu cụm camera kép ở mặt sau tính năng mà chỉ xuất hiện ở những chiếc điện thoại đắt tiền. Ngoài hình ảnh được chụp chất lượng với tính năng xóa phông làm tăng tính nổi bật sẽ giúp chúng ta liên tưởng ngay tới chiếc điện thoại iPhone 7 Plus sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của hãng iPhone.



Có nên mua Huawei GR5 2017

Theo đánh giá chung thì chiếc điện thoại này cũng là một sản phẩm lý tưởng với phân khúc tầm trung, các dòng sản phẩm điện thoại phân khúc tầm trung hiện nay rất nhiều ngoài tầm 6 triệu các bạn đọc giả còn có thể lựa chọn điện thoại giá 5 triệu, hoặc thấp hơn nữa có thể điện thoại giá 3 triệu… nhìn chung đều có những tính năng sử dụng thông minh cơ bản, đáp ứng nhu cầu dùng thiết yếu hiện nay. http://topgia.vn/co-nen-mua-huawei-gr5-2017-khong-10097n
Chưa có câu trả lời nào