Bạn có biết 4 smartphone Android có ngoại hình giống iPhone 7 nhất không?

Nếu bạn thích thiết kế của iPhone 7 nhưng lại không thích hệ điều hành iOS mà vẫn muốn sử dụng Android? Tham khảo danh sách dưới này để chọn cho mình một chiếc smartphone Android có thiết kế giống iPhone 7 nhất nhé.

1Oppo F1 Plus

Với thiết kế kim loại nguyên khối, cùng hai màu sắc là vàng và vàng hồng thời trang làm cho chiếc điện thoại này có ngoại hình giống với iPhone 7 nhất. Camera trước 16 MP chuyên chụp ảnh selfie, camera sau 13 MP cho khả năng chụp đêm tốt,  phù hợp với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

+ Cấu hình: Vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB cho khả năng chơi tốt các game yêu cầu cấu hình cao.

+ Màn hình: 5.5" Full HD giúp hiển thị rõ nét, màu sắc hài hoà.

+ Cảm biến vân tay.

2Oppo F1s

Là người anh em song sinh với F1 Plus, F1s gần như giữ nguyên thiết kế sang trọng từ F1s nhưng là có giá bán dễ chịu hơn nhiều. F1s cũng cho khả năng chụp selfie rất tốt với camera trước 16 MP và camera sau 13 MP giúp bạn dễ dàng có những tấm anh selfie nghe thuật cùng với bạn bè. F1s chỉ bị cắt giảm đi một tí về cấu hình và có mức giá tốt hơn. Phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình, không quá quan tâm tới cấu hình máy.

+ Cấu hình: Vi xử lý 8 nhân, RAM 3 GB cho khả năng chạy tốt các ứng dụng nặng, chơi một số game vừa phải.

+ Màn hình: 5.5" HD, màn hình hiển thị đẹp và rõ khi sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

+ Cảm biến vân tay.

3Meizu Pro 6

Chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Meizu được ví như là "bản sao" của Apple iPhone 7 với 2 dải ăng ten được dời lên phía trên, Meizu Pro 6 nổi bật với vi xử lý 10 nhân cùng camera sau 21.6 MP, tuy nhiên việc không có nút Back (quay về) khiến thao tác khó khăn nếu chưa quen và khả năng chụp selfie hạn chế cũng là một điểm trừ khá lớn cho dòng sản phẩm này.

+ Camera: Camera trước 5 MP, sau 21.6 MP

+ Cấu hình: Vi xử lý 10 nhân, RAM 4 GB giúp chơi những game nặng khá mượt mà.

+ Màn hình: 5.2" Full HD hiển thị hình ảnh rõ, màu sắc hài hoà

+ Cảm biến vân tay.

4Meizu M3s

Là đại diện có mức giá rẻ nhất trong top 4 này, Meizu M3s có cấu hình không có quá xuất sắc, bù lại thiết kế tinh tế cùng giá bán khá tốt thì M3s cũng là một lựa chọn không tồi cho người dùng muốn dùng một chiếc điện thoại cho những nhu cầu cơ bản như nghe, gọi nhắn tin nhưng lại yêu cầu thiết kế đẹp.

+ Camera: Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP chụp hình khá

+ Cấu hình: Vi xử lý 8 nhân, 2 GB RAM chạy tốt một số ứng dụng cơ bản yêu cầu cấu hình không cao.

+ Màn hình: 5.2" Full HD hiển thị hình ảnh rõ, màu sắc hài hoà

+ Cảm biến vân tay.

Trên đây là 4 chiếc điện thoại Android có bề ngoài giống với iPhone nhất, các bạn có biết điện thoại nào khác? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Siêu thị Điện Máy XANH

Chưa có câu trả lời nào