Tai nghe Logitech G633 liệu có đáng mua không?

Em đang định mua cái tai nghe này vì đọc trên báo thấy có nhiều review rất tốt, các bác cho em hỏi tai nghe Logitech G633 liệu có đáng mua không ạ?

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Theo như giới thiệu của Logitech, đây sẽ là chiếc tai nghe gaming cao cấp với rất nhiều những tính năng hỗ trợ chơi game vô cùng mạnh mẽ. G633 sở hữu màng loa chất lượng cực kỳ cao, với việc sử dụng công nghệ từ dòng tai nghe Ultimate Ear cao cấp của hãng.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Logitech G633 được đóng hộp rất gọn gàng. Chúng ta sẽ thấy chiếc tai nghe ngay sau khi tiến hành mở hộp. Với các phụ kiện, chúng được đóng trong một hộp giấy khác nằm bên dưới. Dưới đáy của phần nắp hộp là gaming slogan của Logitech.

Khi lấy tai nghe ra ngoài chúng ra sẽ thấy được hộp đựng phụ kiện. Bên cạnh đó là một một cuốn sách hướng dẫn sử dụng nhỏ được dán bên dưới, trong đó có ghi những hướng dẫn cơ bản để kết nối tai nghe với PC hoặc các thiết bị khác.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

G633 có thiết kế rất gây ấn tượng khi mới nhìn vào, kiểu thiết kế mang chút hơi hướng tương lai, giống như một chiếc tai nghe được lấy ra từ một bộ phim viễn tưởng.

Ngay khi cầm trên tay, G633 cho một cảm giác rất cao cấp, từ việc chọn chất liệu cho đến chất lượng gia công đều không thể chê vào đâu được.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Phụ kiện của G633 khá đơn giản nhưng như vậy là đủ với một chiếc tai nghe chơi game. Chúng gồm có 2 sợi dây, 1 sợi Micro USB và một sợi có jack 3.5mm

Sợi dây với jack 3.5mm của G633 không có gì để nhắc đến nhiều. Phụ kiện này có chất lượng tốt, khá mềm, với 2 đầu đều là jack 3.5mm giúp chúng ta sử dụng được cả mic của tai nghe khi cắm vào các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng.

Cọng dây Micro USB của G633 khá to và dài. Đây là một điểm trừ bởi đúng ra nó nên được làm với kích cỡ nhỏ và sử dụng liệu vật liệu mềm mại hơn một chút. Do đầu Micro USB cắm vào tai nghe không sử dụng một cơ chế khóa nào, vậy nên có đôi chút nghi ngờ về việc nó sẽ bị lỏng dần ra theo thời gian.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Về vật liệu chế tác, G633 chủ yếu được làm bằng nhựa. Các chi tiết bằng nhựa được nhà sản xuất gia công tạo nhám, các chỗ ghép nối cũng được xử lý rất khá tốt, tương xứng với những gì mà bạn bỏ ra để đầu tư một chiếc tai nghe chơi game cao cấp.

Phần gọng và các khớp nối của G633 được gia cố bằng các thanh kim loại giúp tăng độ bền lên đáng kể. Chất liệu kim loại ở bên trong phần gọng cũng cho phép Logitech thiết kế gọng của G633 nhỏ và mỏng hơn, giúp tổng thể thiết kế trông hiện đại và tinh tế hơn.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Phần gọng tiếp xúc với đỉnh đầu được bọc một lớp mút đệm khá dày. Với phần gọng bên hông của G633, nó được mạ một lớp chrome bóng. Thông thường việc trầy xước là điều thường xuyên xảy ra đối với những sản phẩm lớp mạ bóng như thế này, tuy nhiên trên G633 thì khác. Sau vài tuần sử dụng và lau chùi liên tục, vẫn chưa thấy vết xước nào xuất hiện. Đây là một điểm cộng nữa cho chất lượng phần cứng của G633.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Earcup của G633 được làm rất lớn, dư sức ôm trọn vành tai của mọi game thủ. Phần không gian bên trong tai nghe cũng được làm khá sâu, giúp cho vành tai không chạm vào mặt trong earcup. Với kiểu thiết kế này, game thủ hoàn toàn yên tâm “chiến” game trong một khoảng thời gian dài mà không lo bị cấn hay đau vành tai.

Earpad trên G633 không được làm bằng da hay simili mà được làm bằng vải lưới. Đây là loại vật liệu đang được sử dụng khá nhiều thời gian gần đây bởi các nhà sản xuất lớn trên thị trường.

Ưu điểm của chất liệu này là nó sẽ giúp người dùng không có cảm giác bí và nóng. Tuy vậy, khá đáng tiếc khi nó lại hay thấm mồ hôi. Do đó, nên để tai nghe ở chỗ thoáng mát và khô ráo tránh việc phát sinh vi khuẩn cũng như mùi hôi ở earpad.