Nam giới đeo đồng hồ Titan JUXT Pro có hợp không?

Nam giới đeo đồng hồ Titan JUXT Pro có hợp không nhỉ?

Đây là chiếc đồng hồ thông minh mình nghĩ là đẹp nhất hiện nay rồi, bạn nào đã dùng thì tư vấn cho mình nhé

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Thị trường smartwatch hôm nay có thêm một sản phẩm đến từ Ấn Độ mà cụ thể đó là hãng Titan. Tuy nó lạ nhưng vì nó đẹp và có kiểu dáng lạ mắt nên cũng đáng để chúng ta biết đến và tìm mua nếu muốn. Đây là Titan JUXT Pro, một chiếc smartwatch không chạy trên Android Wear nhưng có đầy đủ các tính năng thường có của một chiếc smartwatch, có màn hình cảm ứng nền IPS, viền bezel to nhìn rất mạnh mẽ, phím bấm to, chống nước 30 mét, dây da và tương thích với cả Android lẫn iOS.

JUXT Pro sử dụng hệ điều hành riêng của hãng Titan nên bạn sẽ không thể cài thêm app từ Play Store. Nhưng may mắn là hãng đã trang bị sẵn nhiều mặt đồng hồ để người đeo thay đổi cho bớt nhàm chán. Đồng hồ có kích thước 49,5 x 50,2 mm, dày 15,2 mm, nếu tính từ lug trên đến lug dưới là 57 mm. Mặt đồng hồ tròn đủ 360 độ, có cảm ứng, dùng tấm nền IPS, độ phân giải 360 x 360, mật độ điểm ảnh 278 ppi và được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 3.

​Cấu hình của JUXT Pro: chip hai nhân 1 GHz, 512 MB RAM, bộ nhớ trong 4 GB, tương thích với Android 4.4+ và iOS 8+. Đồng hồ có thể nhận mọi thông báo từ điện thoại bao gồm cả email, tin nhắn, cuộc gọi, WhatsApp, lịch. Kèm theo đó là các app cơ bản như Music, Weather, Find Phone, Camera, Converter, Stopwatch, Timer, Alarm, Safety và Fitness. Bạn có thể dùng đồng hồ để điều khiển nhạc và camera trên điện thoại. App Safety có chức năng gửi vị trí hiện tại của người đeo đến điện thoại của bạn bè hoặc người thân nhằm mục đích thông tin an toàn. Dung lượng pin của JUXT Pro là 450 mAh, thời gian sử dụng theo hãng cho biết là 36 tiếng chỉ với một lần sạc và sạc đầy trong vòng 70 phút.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Smw đầu tiên phải là 1 cái đồng hồ đúng nghĩa, đẹp sang, báo giờ 24/24. Sau đó là nhỏ gọn, pin dùng 2,3 ngày báo có cuộc gọi đến, lịch hẹn, hiển thị được thông báo và tin nhắn vậy thôi tham gì cho nó to tổ bố chức năng thừa thãi không hữu dụng

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

làm đồng hồ truyền thống mà chơi hẳn sang Smart watch thế này :v
Mua T-Touch của Tissot or Smartwatch của TAG Heuer thì sang hơn