Sản phẩm Apple trên thị trường Việt Nam là hàng loại 2?

Mấy hôm nay em nghe báo chí vỉa hè nói sản phẩm Apple trên thị trường Việt Nam là hàng loại 2, không biết thực hư thế nào các bác nhỉ? Mà em thấy con iPhone 5s của em đúng là dùng không ổn định thật ý...

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Mình nghĩnko có đâu , hơi sức mà tin một còm men tầm xàm bá láp của một con teem dẩm

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Không phải tin,mà nó chữi mình ngu khi vác tiền mua ở tgdd mà trong khi hàng xách tay của nó là hàng xịn hơn,rẻ hơn,và có nguồn gốc,còn hỏi em biết phân biệt hàng chính hãng hay cty gì đó ko nữa,haiz

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Đừng để chúng nó lừa =]] cái gì sờ tận tay nhìn tận mắt chính tai mình nghe thì hãy tin :)

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Điều này thì chỉ Apple mới biết :D:D:D

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Không gì là ko thể
tiêu chuẩn hàng nhập vào châu á và châu âu/mỹ là khác
nên e nghĩ cũng có thể

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Thế thì hàng lock nhật là loại 1 rùi )

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Bạn tung tin đồn sai rồi nhé, hàng loại 3 loại 4 lận nhé, đừng bảo mình chứng minh, mình tự đồn đấy =))...

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Thực tế thì một con máy 6S mua trực tiếp bên Store bên Mẽo cầm về nó không khác gì với một con 6S bản VN/A cả. Đã nói là chât lượng toàn cầu thì đâu cũng như nhau cả thôi. Nhưng chắc chắn một điều máy 6S mua bên Mẽo có chế độ hậu mãi tốt hơn máy phân phối bên VN nhiều. Bạn mình bên Mẽo bảo mua iphone bên đó sướng vô đối luôn, chỉ cần bỏ ra vài chục đô mua gói Apple Care Plus là tha hồ đập máy thả rơi vô nước vô tư sau đó đem ra Apple được đổi cái mới toanh liền nha. Nhưng hình như sau này Apple nó thăt chặt lại chỉ cho đổi mới 1-1 tối đa 3 lần thôi thì phải. Nhưng như thế cũng là sướng lắm rồi. Dùng máy xước tòe loe ra chả cần ôp iếc khỉ gì, chán thì nhúng vô nuoc cho chết hẳn rồi đem đổi cái mới. Mất tiền mua Apple là phải quất gói Apple Care Plus mới sướng.
Mà đã nói đến đồ Apple là phải chiến con 128 Gb mới đã, xài hàng Táo mà lại mua 16 Gb là nhảm nhí rồi. Hãm lắm. Chả dám quay 4k ĐÂU.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Tiêu chuẩn cao hơn, chứ chất lượng thì chưa chắc khác nhau nhé, mình khẳng định 100% vì mình có 1 khoảng thời gian làm xuất nhập khẩu cho 1 Vendor của SEVT. (ngày mình làm là đang QCPass S5, Note 4) mình để ý khối lượng hàng hủy từng lần đều ghi rõ tiêu chuẩn xuất đi các nước như thế nào thì được vượt qua kiểm tra . nếu không được sẽ đẩy xuống thị trường thấp hơn. và đa phần những phiên bản đặc biệt đều bán ở những nước rất đặc biệt.