Mobifone bán Galaxy S7/S7 edge giá chỉ 3.99 triệu đồng thôi à các bác?

Mobifone bán Galaxy S7/S7 edge giá chỉ 3.99 triệu đồng thôi à các bác? Sao lại có mức giá sock như thế này nhỉ? Các bác cho em hỏi là giá này đã kèm hợp đồng chưa ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Bác không nghe nhầm đâu, đúng như thế đấy ạ, tính ra thì bác sẽ mua được con S7 với giá chỉ 11 triệu và trả dần trong vòng 1 năm, một cái giá cực hấp dẫn đúng không ạ?

Ban đầu bác trả trước cho nó 4 triệu, còn 7 triệu thì sẽ trừ dần trong vòng 12 tháng nhé :)

Samsung và Mobifone đã công bố giá bán Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge kèm hợp đồng một năm với giá rất hấp dẫn: chỉ từ 3.99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 6.19 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.


Không như gói cước cho iPhone có giá khá cao thì gói của Galaxy có giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Ấn tượng nhất là gói Galaxy 1 khi mà khách hàng được giảm 5 triệu đồng trực tiếp vào tiền máy, mỗi tháng trả từ 460.000 đồng là có 300 phút thoại (tất cả các nhà mạng ở Việt Nam) và 3GB data.

Trong lần này thì có vẻ như Mobifone đã dễ chịu hơn so với trước kia, ngay cả các khách hàng cũ cũng được khuyến mại gói thoại thay vì chỉ có gói data. Nhìn chung thì các gói Galaxy 1 và Galaxy 3 là các gói hấp dẫn nhất.

Ngay mai mình sẽ ngồi tính xem gói nào có lợi nhất cho người dùng nhé, có vẻ như so với giá cước hiện tại của Mobifone thì gói Galaxy 1 còn được bán dưới giá.

Tất cả các máy bán ra sẽ là máy SIM free, không bị khóa mạng. Các gói cước của Mobifone đưa ra làm cho giá S7 và S7 edge ở Việt Nam ngang ngửa với bán khóa mạng của các nhà mạng Mỹ, trong khi giá cước hàng tháng rẻ hơn và được nhiều ưu đãi hơn. Tiếc là việc phải ký quỹ nếu không có bảo lãnh sẽ làm nhiều người chùn bước.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy S7, mỗi tháng chúng ta xài khoảng 500 ngàn tiền cước thì bạn sẽ đăng ký gói Galaxy 1. Khi này, bạn sẽ phải trả tối thiểu 460 ngàn đồng mỗi tháng trong vòng 12 tháng và được quyền mua S7 với giá 10.99 triệu đồng, rẻ hơn 5 triệu so với giá mà Samsung công bố.

Số tiền 460.000 này đã bảo gồm 3GB data tốc độ cao và 300 phút gọi điện ở Việt Nam, bất kể là bạn gọi cho thuê bao Viettel, Vinaphone hay nội bộ Mobifone. Nếu vượt qua 300 phút thì chúng ta sẽ trả tiền theo giá cước trả sau hiện hành của Mobifone, 3G vượt quá 3GB thì trở về tốc độ thường hoặc bạn có thể mua thêm các gói 3G khác.

Trong trường hợp có công ty hoặc là khách hàng cao cấp của Mobifone, bạn không cần đóng tiền bảo lãnh. Những nếu không có thì chúng ta phải kỹ quỹ một số tiền tùy theo gói cước. Gói M1 là 3.9 triệu đồng, Mobifone sẽ hoàn lại sau 1 năm, khi hợp đồng kết thúc.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Giá này nó cũng tính cả rồi bác ạ chứ không rẻ hơn đâu, vì bác phải đóng cho nó 4 triệu tiền bảo lãnh nữa, tức là tổng giá trị con Samsung Galaxy S7 mà bác mua sẽ là 15 triệu nhé. Trong khi giá mua đứt con này hiện giờ chỉ có 14,5 triệu thôi :)