Xiaomi Mi 4 có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu?

 Xiaomi Mi 4 có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu không các bác nhỉ, mình định tìm mua môt chiếc điện thoại trong tầm giá này, thấy con Mi 4 là có cấu hình ngon nhất, nhưng rẻ quá cũng sợ dính phải hàng dựng tự đóng seal.

Bạn nào dùng Mi 4 rồi thì tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn...

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng Xiaomi MI-4 đây, mua từ hồi giá nó còn hơn 5 triệu nhé, phải công nhận đây là chiếc điện thoại Trung Quốc tốt nhất mình từng dùng đấy :). Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và tích hợp khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro-SD. Tiếp theo, máy trang bị màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD trên tấm nền công nghệ IPS, mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi đem lại hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng khá tốt. Trong khi đó, Lenovo A7000, Zenfone Go và Huawei Y6 thường trang bị bộ vi xử lý thấp hơn và RAM tối đa cũng dừng ở mức 2 GB, đồng thời độ phân giải màn hình tối đa cũng chỉ HD, trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Nếu thực sự nhưng chiếc Xiaomi Mi4 hiện nay là hàng chính hãng của Xiaomi thật thì với mức giá như vậy là rất đáng mua nhé. Mình ấn tượng nhất ở chiếc điện thoại này chính là camera, do Sony sản xuất và khẩu độ f/1.8, Mi 4 cho khả năng chụp ảnh rất tốt trong phân khúc giá chưa đến 3 triệu đồng, chất lượng ảnh cũng có khả năng tương đương với những chiếc smartphone trong tầm giá từ 4 triệu đến 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, trang bị camera trước 8 MP, khẩu độ f/1.8 hứa hẹn sẽ cho khả năng chụp ảnh selfie với chất lượng cao. Rõ ràng, Mi 4 trang bị camera sau và trước đều tốt hơn hẳn so với phần lớn sản phẩm nằm trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Mi 4 là một chiếc điện thoại có cấu hình khá tốt, tích hợp đầy đủ các tính năng quan trọng thông qua nền tảng MIUI 7 được tùy biến từ hệ điều hành Android 5.1, tương lai sẽ lên phiên bản 6.0. Ngay khi giá của Mi 4 còn 5 triệu đã rất đáng để mua rồi chứ đừng nói giá hơn 3 triệu, ở trong tầm giá bây giờ thì nó gần như vô đối luôn. Bên cạnh đó, cộng đồng người dùng sản phẩm Xiaomi nói chung, chiếc smartphone Mi 4 nói riêng đã rất đông, hỗ trợ rát tốt cho những người mới làm quen nền tảng MIUI độc quyền. Quan trọng hơn, chính những diễn đàn công nghệ trong và ngoài nước còn cùng nhau liên tục phát triển những bản ROM mới, kèm theo các tính năng hay, ra mắt những bản firmware thuần Việt nhằm đem lại giá trị trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, Mi 4 còn được hỗ trợ tuyệt đối từ các thương gia cho tất cả vấn đề liên quan đến ROM, cách sử dụng, càt đặt phần mềm.