Tai nghe chống ồn chủ động JBL Reflect Aware chất lượng thế nào?

Tai nghe chống ồn chủ động JBL Reflect Aware chất lượng thế nào các bác nhỉ? Em nghe nói đây là tai nghe được HTC và JBL hợp tác sản xuất đúng không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Tai nghe JBL này mới được ra mắt hôm qua thôi bác ạ, nên cũng chưa có nhiều review trên mạng đâu. Theo em được biết thì HTC và JBL đã hợp tác với nhau để cho ra mắt phiên bản sử dụng cổng USB C thay vì 3.5mm truyền thống của chiếc tai nghe JBL Reflect Aware. Việc sử dụng cổng USB C có ý nghĩa cực kỳ quan trọng vì nó giúp âm thanh truyền tải đến tai nghe dưới dạng số đơn thuần, sạch hơn và nhiều khả năng là sẽ chi tiết hơn so với cổng 3.5mm truyền thống. Cổng USB C cũng sẽ cung cấp điện cho tai nghe nên nó sẽ không còn cần pin ngoài, tiết kiệm được rất nhiều không gian, làm cho tai nghe gọn gàng hơn đáng kể.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Mình chưa dùng chiếc JBL Reflect Aware nhưng hiện tại vẫn đang hài lòng với tai nghe JBL J46BT, phải nói là hãng này làm tai nghe rất tốt, không kém gì Sony hay Beat cả, chỉ có điều cách gây dựng thương hiệu không bằng thôi :)

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Nếu có điều kiện thì bạn nên chơi hẳn Tai nghe JBL Synchros S700 nhé, giá chỉ có 7,4 triệu thôi mà. Không thì đầu tư một chiếc Tai nghe Sennheiser HD 429 cũng được, giá chỉ 2 triệu thôi