Điện thoại Lumia 730 giảm giá chỉ còn 3 triệu, có nên mua không?

Điện thoại Lumia 730 giảm giá chỉ còn 3 triệu, có nên mua không các bác nhỉ, em nhắm con này từ lâu lắm rồi nhưng hồi ý giá nó vẫn đắt tận hơn 5 triệu nên em chưa mua được, giờ giá giảm xuồng còn 3 triệu thôi thì có nên mua không các bác?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nokia Lumia 730 mà giảm chỉ còn 3 triệu thôi thì quá đáng mua để trải niệm windows 10 rồi còn gì bạn? Nokia Lumia 730 được trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD. Máy dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Lumia 730 cũng được cài sẵn hệ điều hành Windows Phone 8.1 và giờ đã được lên windows 10 rồi, lại còn hỗ trợ 2 SIM.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Con Lumia 730 này có thiết kế đẹp, cấu hình khá và máy ảnh chất lượng cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại khi chọn mua 1 thiết bị chạy Windows Phone vì kho ứng dụng nghèo nàn, hệ điều hành ít được cập nhật. Đây cũng là lý do chính khiến sức mua của Lumia 730 không tốt cho dù được đánh giá cao về thiết kế cũng như cấu hình.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Mình ấn tượng với khả năng chụp ảnh của con Lumia 730 này. Nó có khả năng chụp hình selfie góc rộng với ống kính 24mm, độ phân giải 5 megapixel. Vào thời điểm mới ra mắt thì đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Sony Xperia C3 trong phân khúc 5 triệu đấy bạn ạ