Nên mua Galaxy S4 hay S4 LTE?

Tình hình là sv, có tầm 3tr thôi, muốn mua máy để dùng mấy năm ăn học. 2 con này giá ngang ngang nhau, hiện e đã có chỗ mua S4 thường 3tr, nhưng chả biết mua S4 LTE ở đâu đâm ra lăn tăn thế này
Giờ là săn tìm mua S4 LTE đón 4G viettel hay cứ mua S4 thường thôi nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Trước tiên ta nói đến điểm khác biệt nhất ở Samsung Galaxy S4 LTE-A của Samsung là chip xử lý của máy, hầu như mọi người đều biết ở bản S4 thường được tích hợp lõi 8 nhân mà ở bản Galaxy S4 LTE-A này lại chỉ là bản 4 lõi nhân, mang tiếng là bản Advance của S4 là lại đi lùi sao? Thực ra không phải vậy, S4 tui là 8 nhân nhưng thực sự là gồm hai con chip 4 nhân gộp lại nhưng chỉ chạy luân phiên chứ không đồng xử lý, và con nhanh nhất chỉ có 1,7 GHz tức là S4 chạy nhanh nhất cũng chỉ tới tốc độ này; riêng ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 LTE-A chính hãng vừa công bố tuy chỉ có 1 con chip 4 nhân nhưng tốc độ lại lên tới 2,3 Ghz nên vượt trội về tốc độ rất nhiều so với bản Galaxy S4 thường. Ngoài ra, cũng do cấu tạo như đã nói khiến S4 chạy khá nóng vì tới hai chip hoạt động, trong khi đó ở bản nâng cấp Galaxy S4 LTE-A lại mát hơn nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Chỉ nhìn chiếc Galaxy S4 mà đánh giá thì đã rất mát mắt và cõi lòng lâng lâng vì một siêu phẩm quá tuyệt, song với sự ra đời của bản nâng cấp S4 LTE-A này thì có thể nói chú dế Samsung Galaxy S4 LTE-A E330 là bản nâng cấp của siêu phẩm từ hãng Samsung nên đã tuyệt nay còn tuyệt hơn. Không chỉ vượt hẳn ở vi xử lý, chú dế Galaxy S4 LTE-A này còn có tốc độ lướt mạng khủng hơn bản S4 thường trước đó và cũng thuộc hàng "tốc net" top hiện nay trên thế giới.
Trả lời 8 năm trước
Thường một bản vượt trội mới mẻ thường được các hãng găm lại chờ thời điểm thích hợp để ra mắt nhắm thu lợi lớn nhất của từng đợt hàng, nhưng qua việc cho ra chiếc Galaxy S4 LTE-A này thì hãng Samsung đã làm giới công nghệ có thoáng chút khó hiểu, nếu ai đã từng đọc qua bài lý do Samsung Galaxy S4 LTE-A E330 ra đời thì sẽ hiểu hơn nguyên nhân khiến Samsung cho ra chú "siêu dế" Galaxy S4 LTE-A này như vậy, nhưng dù là lý do gì đi chăng nữa thì chiếc smartphone này thực sự quá đỉnh, dù giá hơi cao hơn so với bản S4 thường nhưng nghĩ cũng hợp lý vì bản S4 LTE-A này vượt mặt khá xa về công nghệ.
Trả lời 8 năm trước
S4 Advanced được trang bị chip xử lý Snapdragon 800 là thế hệ chip mạnh mẽ nhất mà Qualcomm đã giới thiệu trong năm nay. Đây cũng là thiết bị thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng chip này bên cạnh kết nối LTE-A nhanh hơn rất nhiều. Trước đó Xperia Z Ultra cũng được giới thiệu với chip xử lý này nhưng hiện tại thiết bị chưa được Sony bán ra.
Rõ ràng với những gì được trang bị, Galaxy S4 LTE-A sẽ đạt được những điểm số “gây hoa mắt” người dùng hay ít nhất luôn nằm trong top đầu. Tuy nhiên trên nhiều diễn đàn uy tín, S4 LTE-A lại không mang lại hiệu năng như kỳ vọng. Sau đây là những đánh giá sơ bộ về hiệu năng của Galaxy S4 dùng siêu chip Snapdragon 800.