Điện thoại gaming ASUS Z2 Poseidon có điểm gì đặc biệt?

Mình nghe nói Asus vừa cho ra mắt một chiếc điện thoại chuyển để chơi game mang tên ASUS Z2 Poseidon, không biết con này có điểm gì đặc biệt nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn là một người đam mê game, chắc chắn bạn sẽ biết sơ qua dòng laptop chơi game Asus ROG đang được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Không dừng lại tại đó, Asus dường như muốn mang dòng ROG sang thị trường smartphone.

Theo tin mới nhất từ concept-phones, nhà thiết kế Mladen Milic vừa cho ra mắt bản mẫu Asus Z2 Poseidon. Tuy nhiên vẫn chưa có hình ảnh nào rõ ràng về chiếc điện thoại mới này thay vào đó chỉ là những nét vẽ khá đơn giản.
Trả lời 8 năm trước
nhà thiết kế Mladen Milic cũng để lộ bản mẫu điện thoại chơi game Asus Z1 Titan với RAM 6GB nhưng đến nay vẫn chưa có thông nào xác nhận thực hư của chiếc diện thoại này. Dẫu vậy, Asus Z2 Poseidon vẫn tiếp tục xuất hiện mang theo sự hi vọng của nhiều game thủ.
Trả lời 8 năm trước
Tất nhiên vì đây là chiếc điện thoại phục vụ cho chơi game nên sẽ có cấu hình mạnh. Cụ thể Asus Z2 Poseidon sở hữu màn hình Quad HD 6 inch, RAM 6GB và dung lượng pin 5000 mAh. Hiện vẫn chưa rõ chip xử lý là gì nhưng cũng có thể sẽ là Snapdragon 840. Ngoài ra, nhiều mẫu smartphone hiện nay thường gặp vấn đề nóng máy từ khi Snapdragon 820 ra đời, chính vì thế mà Asus Z2 Poseidon sẽ được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt đặc biệt.
Trả lời 8 năm trước
Z1 Titan được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2016, nếu đúng như vậy thì Z2 Poseidon có lẽ sẽ được giới thiệu vào năm 2017. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những dự đoán và chúng ta cần sự xác nhận từ phía Asus. Nhưng với mình thì vẫn không ngừng hi vọng về một chiếc điện thoại chơi game chuyên dụng như thế, còn các bạn thì sao?
Trả lời 8 năm trước
Lấy cảm hứng từ dòng laptop ROG, Asus đã đem những ý tưởng, sức mạnh từ phần cứng, cùng kiểu dáng hầm hố lên trên chiếc Z2 Poseidon – một dòng smartphone phù hợp đúng với tiêu chí game thủ trên nền tảng mobile.