Cấu hình chi tiết của điện thoại Nokia C9?

Mình nghe nói là Nokia sắp đánh dấu sự trở lại của mình với siêu phẩm Nokia C9, không biết chiếc điện thoại này sẽ có cấu hình như thế nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chắc hẳn rất nhiều bạn đang mong đợi sự trở lại của Nokia trên thị trường smartphone phải không, mình cũng vậy đấy, và một thông tin có vẻ hấp dẫn là thông số kỹ thuật của chiếc smartphone Nokia C9 đã vừa xuất hiện.
Trả lời 8 năm trước
Nokia đã từng phát hành chiếc tablet N1 nhưng chỉ giới hạn ở một số thị trường, chủ yếu là tại Trung Quốc, nhưng có vẻ chiếc máy tính bảng này không mang lại nhiều khả quan. Và hãng được cho là kỳ vọng vào các smartphone được giới thiệu vào cuối năm nay.
Trả lời 8 năm trước
Theo thông tin được trang androidheadlines cung cấp thì chiếc smartphone Nokia C9 khởi chạy hệ điều hành Android đã xuất hiện thông số kỹ thuật đầy đủ, có vẻ đây sẽ là một smartphone cao cấp với chip Snapdragon 820, camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 21 MP và 8 MP, RAM 4 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB/64 GB/ 128 GB.
Trả lời 8 năm trước
Nokia C9 được cho là sở hữu bộ khung kim loại cùng viên pin có thể tháo rời được, và mức giá đề xuất cho sản phẩm này là khoảng 461 USD (khoảng 10.2 triệu đồng).

Tất nhiên những thông tin trên vẫn chưa thể khẳng định là hoàn toàn chính xác, nhưng nếu Nokia phát hành chiếc smartphone Android cao cấp với mức giá như trên thì bạn có ủng hộ nhà sản xuất Phần Lan này không nào?
Trả lời 8 năm trước
Không lâu sau khi cấu hình của Nokia C9 xuất hiện thì mới đây, một mẫu thiết kế với tên gọi "Nokia C9 2016" chạy Android 7.0 cũng đã được đăng tải. Liệu với thiết kế này, chiếc smartphone Nokia C9 có thể bán chạy trên thị trường

Mẫu thiết kế Nokia C9 vừa được đăng tải trên Gsmdome.com, nó cho thấy máy có thiết kế khung vỏ bằng kim loại. Nếu bạn để ý thì Nokia C9 dường như là sự kết hợp của LG Nexus 5X và một phiên bản smartphone Meizu.

Cũng lưu ý với các bạn rằng Nokia đang bị một ràng buộc với Microsoft vì vậy mà cho tới hết quý 4/2016, hãng sẽ không thể tự mình sản xuất chiếc smartphone nào.