Tầm 4 triệu thì HTC one M8 có phải là điện thoại đáng mua nhất?

Thằng bạn em nó muốn mua máy tầm này
Tìm mãi thấy mỗi con M8 là hợp ý nó
Ngoài ra tầm này còn con nào ngon nữa để em tư vấn cho nó nhỉ ??

Nó nhu cầu xem phim chơi game, và nói không với Xiaomi Lenovo các kiểu ợ 

Trả lời 8 năm trước
One M7 là một sản phẩm thành công về mặt thiết kế của HTC trong năm ngoái. Máy có một ngoại hình thật sự khác biệt so với các điện thoại Android cao cấp khác, đồng thời mang lại hiệu năng tốt và tính năng đa dạng. Sang đến năm nay, hãng tiếp tục xu hướng đó bằng chiếc One M8. Vẫn là bộ vỏ nhôm nguyên khối nhưng chất lượng hoàn thiện đã được nâng lên một bậc, cùng với đó là camera kép, màn hình lớn hơn và giao diện người dùng cũng mới. Với những cải tiến như trên, liệu M8 có phải là một bản nâng cấp đáng mua hay không?
Trả lời 8 năm trước
Trước hết chúng ta hãy điểm lại một số thông tin cơ bản của One M8:
Màn hình: 5” độ phân giải Full-HD 1920 x 1080
CPU: Snapdragon 801 bốn nhân xung nhịp 2,5GHz
RAM: 2GB
Camera chính: 2 camera 4.1 megapixel
Camera phụ: 5 megapixel
Pin: 2600mAh
Hệ điều hành: Android 4.4 + Sense 6
Kết nối: NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n/ac, microUSB
Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 16GB/32GB
Kích thước: 146,4 x 70,6 x 9,4 mm
Trọng lượng: 160g
Hộp bao gồm: máy, cáp sạc, bộ sạc, tai nghe tiêu chuẩn, sách hướng dẫn
Khuyến mãi tại thời điểm viết bài: vỏ bảo vệ HTC Dots View
Trả lời 8 năm trước
Kế thừa One M7, One M8 năm nay vẫn tiếp tục sử dụng bộ vỏ bằng nhôm nguyên khối tạo cảm giác rất tuyệt vời cho tổng thể chiếc máy. Nhìn từ mặt trước đến chúng ta vẫn có một chiếc điện thoại đẹp với hai dải loa phía trên và dưới màn hình tạo cảm giác nổi bật cho máy. M8 dài hơn M7 và có vẻ như hai mảng loa không còn được làm bằng nhôm nữa. Tuy nhiên, khi cầm lên lại là một cảm giác hoàn toàn khác và HTC đã chứng minh cho thế giới thấy họ đã cố gắng rất nhiều. M8 chắc chắn hơn so với M7, chất lượng hoàn thiện các chi tiết cũng được HTC trau chuốt hơn. Và nhờ thiết kế nguyên khối đúng nghĩa nên M8 cho cảm giác cầm tuyệt vời.
Trả lời 8 năm trước
Đi sâu vào một chút thì bạn sẽ thấy được rằng phần viền được của M8 cũng được dát và đánh bóng kim cương tương tự như bên M7. Tuy nhiên, dải băng nhựa trên M7 đã không còn xuất hiện trên M8, thay vào đó HTC làm một khối nhôm liền mạch ôm từ dưới lên trên chứ không làm theo kiểu ghép lại như M7. Chi tiết này khiến cho M8 có hai điểm cộng: thứ nhất, máy trông hoàn chỉnh và sang hơn; thứ hai, vì phần viền cong lên như thế nên cầm M8 trong tay không bị cấn, ngược lại mình cảm thấy rất êm và cũng tạo cảm giác máy mỏng hơn. Ở bốn góc máy của M8 được bo tròn nhiều hơn so với M7 nên mình thấy M7 trông mạnh mẽ hơn, còn M8 thì mượt mà hơn.
Trả lời 8 năm trước
Nói đến cạnh dưới của M8, cổng kết nối microUSB đã được hoàn thiện hơn, phần chân cắm trông chắc chắn hơn và theo mình nghĩ thì nó sẽ không bị bẩn sau một thời gian dài sử dụng như trên M7. Cuối cùng là mặt sau của máy. Ở chi tiết này thì M8 làm vỏ nhôm phay xước nhìn khá “ngầu”, tuy nhiên nó khá dễ bám vân tay và cũng không còn logo Beats như One M7 năm ngoái.