Cách chơi game Android trên máy tính bằng công cụ Nox App Player?

Có bạn nào biết cách chơi game Android trên máy tính bằng công cụ Nox App Player không, hướng dẫn cho mình với, mình xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Hiện nay có khá nhiều công cụ giúp bạn chạy ứng dụng, game Android trên máy tính PC. Có thể kể ra một số công cụ như vậy như BlueStacks, Remix OS... Tuy nhiên, Nox App Player có thể nói là giải pháp đơn giản, trực quan hàng đầu hiện nay. Nox App Player về cơ bản là một bộ giả lập Android miễn phí giúp bạn dễ dàng chạy game Android trên Windows.
Trả lời 8 năm trước
Việc sử dụng Nox App Player đơn giản đến nỗi những người dùng "mù mờ" nhất về công nghệ cũng có thể sử dụng nó. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt Nox App Player, sau đó điều hướng môi trường Android ảo theo cách giống như bạn làm trên điện thoại hoặc tablet. Tất nhiên, bạn phải sử dụng con chuột cho các thao tác "chạm", "vuốt" thay cho đầu ngón tay.
Trả lời 8 năm trước
Nox cũng cho phép bạn sử dụng bàn phím vật lý của máy tính để thực hiện các thao tác chạm vuốt. Để kích hoạt tính năng "chạm giả lập" này, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl-1, click hoặc vuốt bằng chuột, rồi nhấn bất kỳ phím bấm nào trên bàn phím để gán thao tác cho phím bấm. Thử nghiệm cho thấy, tính năng này hoạt động tốt với nhiều game như Crossy Road, Asphalt 8 Airborne, Batman: Arkham Origins và The Walking Dead: Road to Survival. Tất nhiên, hiệu năng của bộ giả lập sẽ còn tùy thuộc vào từng máy tính khác nhau, và với các game đồ họa nặng, hiệu năng có thể bị suy giảm nếu PC của bạn có cấu hình không quá cao.
Trả lời 8 năm trước
Một điểm đáng lưu ý là Nox không chỉ để dành cho game. Đây là một bộ giả lập Android đầy đủ, bởi vậy nó có thể chạy mọi ứng dụng Android khác. Nox còn có chức năng quay video, cho phép bạn quay lại các thao tác để làm các hướng dẫn sử dụng chia sẻ với người khác.
Trả lời 8 năm trước
Trên thị trường còn có các bộ giả lập Android khác như Andy và Amiduos (trong đó Amiduos giả lập Android 5.0, cao hơn so với Nox chỉ là 4.4.2), tuy nhiên, xét về mặt đơn giản và thân thiện với game, Nox vẫn là sự lựa chọn đáng giá hơn cả.