Có nên mua điện thoại Sony Xperia XA không?

Có nên mua điện thoại Sony Xperia XA không các bác nhỉ, em thấy thiết kế con này đẹp mà giá chỉ có vài triệu thôi nên đang định mua ạ?

Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia X là phiên bản thấp hơn của chiếc X Performance với thiết kế tương tự với phần cứng Snapdragon 650, thiết kế mỏng 7,9mm. Trong khi đó Xperia XA là sản phẩm tầm trung có thiết kế viền màn hình mỏng tràn ra tới mép, cũng sở hữu màn hình kích thước 5” nhưng có độ phân giải 720p và hoạt động trên nền tảng MediaTek Helio P10. Cả hai sản phẩm này không có tính năng chống nước.
Trả lời 8 năm trước
Ngoài sự khác biệt về nền tảng xử lý, Xperia X thiết kế và cấu hình tương tự như Xperia X Performance. Trong đó phiên bản màu xám đen của Xperia X thì không có hoạ tiết mặt lưng trang trí dạng nhôm phay xước. Mẫu điện thoại này cũng tuỳ chọn 2 SIM 4G LTE chuẩn Cat6, thấp hơn Cat9 của Xperia X Performance.
Trả lời 8 năm trước
Xperia XA là mẫu điện thoại tầm trung với màn hình 5” độ phân giả 720p. Thiết kế của sản phẩm này dù vẫn dài như chiếc điện thoại 5” nhưng với bề rộng 66,8 mm thì nó ngắn hơn chiều rộng của iPhone 6S màn hình 4,7” (67,1 mm). Xperia XA sở hữu camera chính Exmor RS 13MP, khả năng lấy nét lai Hybrid AF, camera trước của máy cũng có độ phân giải 8MP, cảm biến Exmor R.
Trả lời 8 năm trước
Máy Hoạt động trên nền tảng MediaTek Helio P10 (MT6755), bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB với thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 200GB. Máy chỉ có pin dung lượng 2.300 mAh nhưng vẫn có công nghệ sạc nhanh PumpExpress+ 2.0 của MediaTek tương thích với sạc UCH12 của Sony dành cho dòng sản phẩm Xperia X.
Trả lời 8 năm trước
Chờ flagship của Sony thôi, chứ dòng trung cấp thì cứ xác định là lấy model flahship năm ngoái ra làm model tầm trung năm nay. Nói gì thì nói Sony vẫn là hãng đang kinh doanh có lãi ở mảng mobile bất chấp tình hình chung đang giảm sút, cho thấy định hướng của họ vào dòng cấp cao đang là đúng. Đây chỉ là dòng tầm trung, không phải mảng định hướng tập trung của Sony, nên họ chỉ hoạt động cầm chừng để giữ thị phần thôi.
Trả lời 8 năm trước
Có ai thấy như mình ko? cái đt có lẽ rẻ nhất ( XA) thì lại nhìn đẹp nhất. 2 cái kia để 2 dãy loa hay mic nhìn thô và xâu ko tả được
Trả lời 8 năm trước
mx5 theo định giá là sản phẩm trung cấp hả bạn, còn nói nó không đẹp thì tuỳ mỗi người, riêng về thiết kế thì đã khác nhưng cầm trên tay sẽ khác vậy nhé
Trả lời 8 năm trước
Sony mà xấu thì chẳng có hãng nào đẹp. Khẳng định luôn.
Dòng X này của Sony sẽ thay thế cho dòng M và C. Gộp M và C thành X, cạnh tranh trực tiếp vs dòng A của SS.
Nên đừng ai thắc mắc chiến lược của hãng nữa nhé.
- Dòng Xperia E cạnh tranh vs Galaxy J
- Dòng Xperia X cạnh tranh vs Galaxy A
- Dòng Xperia Z/ Z Premium cạnh tranh vs Galaxy S/ Note
Trả lời 8 năm trước
Mấy thím chê anh Sony thiết kế cũ nhưng công bằng mà nói anh Samsung cũng có khá hơn đâu. ĐT Samsung cũng tốt nhưng cá nhân mình không thích camera lồi, phải chi nó làm phẳng thì đẹp hơn nhiều rồi
Trả lời 8 năm trước
Đọc đến chip mtk hê lô là chán toàn tập rồi! Chán chẳng thèm đọc hết bài nữa,vội vào cmt ngay cho nó nóng sốt! Nói thật nhé,nếu thằng hê lô mà ngon lành thì Samsung nó cũng không bỏ qua đâu!