Asus Zenfone Max và Xiaomi Redmi note 3, điện thoại nào có pin trâu hơn?

Asus Zenfone Max và Xiaomi Redmi note 3, điện thoại nào có pin trâu hơn các bác nhỉ, đang định mua con này mà phân vân quá ạ.

Trả lời 8 năm trước
Nghe tới dung lượng pin của ZenFone Max có thể chúng ta sẽ hình dung ra một chiếc điện thoại vừa to vừa dày, tuy nhiên kích thước thực tế của ZenFone Max không phải là quá ngoại cỡ. Máy sử dụng màn hình 5.5 inch, thân máy có chiều ngang 77,5 mm và độ dày 10,55 mm. Do mặt lưng cong ZenFone Max cho cảm giác cầm bám tay, không cảm thấy bị cấn hoặc quá dày. Trọng lượng của máy là trên 200g, hơi nặng.
Trả lời 8 năm trước
ZenFone Max có hai lựa chọn màu là trắng và đen, mặt lưng bản màu đen sử dụng chất liệu nhựa giả da đẹp mắt và hạn chế tình trạng bám vân tay. Phần viền và các nút cứng màu ánh đồng cũng tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy, sang hơn so với tầm giá của máy. Mặt trước của ZenFone Max giống các smartphone khác của Asus, phần viền màn hình hơi dày và loa thoại không đồng nhất với mặt kính nên không đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình 5.5 inch trên ZenFone Max có độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), sử dụng công nghệ màn hình IPS và được bảo vệ bằng tấm kính Gorilla Glass 4. Màn hình của máy có chất lượng tốt: góc nhìn rộng, màu sắc trung thực và độ sáng tối đa chúng tôi đo được tới 539 nit đủ để hiển thị tốt ngoài trời.
Trả lời 8 năm trước
Máy ảnh trên ZenFone Max có độ phân giải tới 13MP và hỗ trợ lấy nét bằng laser, giống như chiếc ZenFone Laser. Giao diện chụp ảnh trên máy gồm nhiều chế độ chụp, trong đó có chế độ chuyên nghiệp cho phép người dùng thực hiện nhiều điều chỉnh khi chụp ảnh. Cảm biến laser giúp cho tốc độ lấy nét nhanh, máy chụp và lưu ảnh cũng nhanh. Chất lượng ảnh chụp ở mức khá, máy thể hiện độ chi tiết tốt, đôi khi độ nét đẩy hơi quá tay nên ảnh bị nhiễu.
Trả lời 8 năm trước
Cấu hình của chiếc điện thoại này chỉ dừng ở mức trung bình với SoC Qualcomm Snapdragon 410, dung lượng RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Đối với các tác vụ sử dụng hàng ngày như lướt web, Facebook và chat hiệu năng của máy là đủ dùng, nhưng đôi lúc người viết vẫn nhận thấy máy phản hồi chậm. Khi chơi game, máy có thể đáp ứng các trò chơi 3D ở mức thiết lập trung bình hoặc thấp, còn không thể đòi hỏi máy chơi mượt ở thiết lập cao.