Nên mua Samsung Galaxy Note 6 hay Samsung Galaxy S7?

Nên mua Samsung Galaxy Note 6 hay Samsung Galaxy S7 các bác nhỉ, em đang phân vân 2 máy này mà chưa biết chọn cái nào ạ, các bác giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Cá nhân mình dùng qua cả 2 thì thấy Note 5 trội hơn cả về mọi mặt nhu cầu bạn đưa ra!Thao tác sao chép dữ liệu cũng dễ dàng hơn Iphone!Tùy biến các kiểu đẹp và bắt mắt hơn Iphone!
Bạn cân nhắc nhé!
Trả lời 8 năm trước
Câu trả lời đã có luôn trong câu hỏi của bạn, nhu cầu là chụp ảnh tốc đọ, xử lý nhanh, xem film, chơi game thì cứ dòng Note mà chiến, mình đang dùng Note5 thấy tuyệt vời và đã cho bà xã dùng Ip6.
Trả lời 8 năm trước
Mình đã xài iPhone 6 plus và đã chuyển qua note5 cảm thấy note5 good hơn 6 plus nhìu. Màn hình to hơn những tổng thể lại gọn hơn, sạc nhanh hơn, màn hình đẹp hơn, chụp hình cũng đẹp hơn v..v.. nói chung xài note5 ko hối tiếc, nhưng khuyên bạn 1 điều xài Samsung ko nên mua hàng sách tay cứ chính hãng bảo hành đàng hoàn mà quất
Trả lời 8 năm trước
Nếu mà là mình thì mình luôn chọn Note 5 bạn ạ. Nếu bạn chỉ đơn giản là nghe gọi, nhắn tin, fb và các tác vụ cực kì đơn giản thì chọn iphone cũng được. Nhưng nếu bạn thích sự đa dạng, phong phú, hay đại loại là mở rộng công việc thì IOS bị loại ngay từ vòng gửi xe. Thứ nhất là do nó không có trình duyệt file, bạn không thể tìm các file, hoặc đại loại là bạn KHÔNG THỂ chép các file khác ngoại trừ file media ra/vào iphone của bạn. Thứ hai, apple quá bó buộc các nhà phát triển ứng dụng, đến cái trình duyệt mà còn không ra sao thì xài smartphone để làm gì???
Nói chung là do bạn thích cái gì thôi, chứ mình thấy điện thoại giờ nó cũng như nhau thôi à. Còn mấy cái vô dụng như cảm ứng lực hay cái 3D touch gì ấy, ấn chỉ tổ đau tay thôi!!
Trả lời 8 năm trước
Mình đang dùng 6s Plus, nếu chưa dùng iPhone lần nào thì mình thấy 6 Plus hay note 5 đều tốt :D phần mềm note 5 còn thua bên iOS một ít nhưng mà về tổng thể nên mua con note 5, khá tốt đấy
Tĩnh KaKa
Tĩnh KaKa
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy Note 6 sẽ sử dụng bộ RAM lên tới 6GB và màn hình 4K sắc nét nhất. Cải thiện tính đa nhiệm hơn. Chúng ta có thể chơi một lúc 20 tab ứng dụng và game khác nhau mà không còn vấn đề giật hay lag . Thoát ra không cần phải load lại. Còn Samsung galaxy S7/S7 Edge sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8890 do Samsung sản xuất và Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4 GB hứa hẹn đem tới hiệu năng bất ngờ.