Mẹo nào giúp ăn Tết thoải mái không lo béo?

Mẹo nào giúp ăn Tết thoải mái không lo béo không các mẹ nhỉ, chỉ cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là "khẩu quyết" của tất cả các chuyên gia dinh dưỡng và sắc đẹp. Cơ thể nạp đủ nước vừa giúp làm sạch hệ thống, làm da tươi trẻ, căng mịn hơn, vừa giúp lấp đầy một phần đáng kể của dạ dày, giúp bạn ăn ít đi.

Nên uống một cốc mật ong chanh ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy để thanh lọc cơ thể. Trước mỗi bữa ăn, hãy uống một cốc nước ấm lớn. Trong bữa ăn, thay vì chọn các loại đồ uống có cồn hoặc có gas, hãy chọn rượu vang. Rượu vang chứa nhiều axit amin và khoáng chất, giúp làm đẹp da, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tốt tiêu hóa.
Trả lời 8 năm trước
Bạn không bắt buộc phải bớt ăn thịt nếu biết ăn một cách có chọn lọc. Với các loại thịt giàu đạm và mỡ như thịt đông, giò thủ, hãy ăn cùng dưa, hành muối chua để hóa giải bớt chất béo. Với thịt gia cầm, hãy chỉ ăn thịt, không ăn da, không ăn thịt mỡ. Nếu có thể, hãy thay một phần thịt bằng cá. Cá vừa giàu đạm, vừa bổ dưỡng, lại không gây béo.
Trả lời 8 năm trước
Rất nhiều loại quả ngày Tết có lợi cho sức khỏe và số đo vòng eo. Hãy ăn nhiều bưởi, cam, uống nhiều nước ép hoa quả. Bạn có thể trộn các quả có vị ngọt và chua cùng nhau nếu sợ ảnh hưởng tới dạ dày.

Đừng bỏ qua các món rau ngày Tết. Hãy ưu tiên các món rau luộc, hạn chế đồ chiên xào.
Trả lời 8 năm trước
Khi đi chợ sắm Tết, đừng quên mua sữa chua tích trữ trong tủ lạnh. Sữa chua hỗ trợ tiêu hóa rất tốt và cũng là bữa ăn phụ tuyệt vời giúp bạn vượt qua cơn đói. Sữa chua trộn hoa quả tươi hay thêm chút cà phê cũng là một thức uống ngon và bổ dưỡng để đãi khách ngày Tết.