HTC One M9S cấu hình chỉ ngang Redmi note 2 mà giá tận 9 triệu, có nên mua không?

HTC One M9S cấu hình chỉ ngang Redmi note 2 mà giá tận 9 triệu, có nên mua không hả các bác, bác nào bết thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Hôm nay các trang web của các cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã đồng loạt đăng bán HTC One M9S chính hãng với giá 8.990.000 đồng. So với phiên bản được ra mắt trước đó là chiếc One M9 thì cả hai chiếc máy có thiết kế giống nhau, đều được thiết kế từ kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, sang trọng. Điều khác biệt của hai chiếc máy này nằm ở cấu hình bên trong.
Trả lời 8 năm trước
chiếc One M9S vẫn sở hữu màn hình kích thước 5-inch độ phân giải FullHD (1920x1080), mật độ điểm ảnh 441ppi với công nghệ IPS LCD, ở trên chiếc One M9 là LCD. Bên trong sẽ là vi xử lí 8 nhân Helio X10 thế hệ mới của MediaTek xung nhịp 2.2GHz, đây là điểm khác biệt lớn nhất với chiếc One M9, ở trên chiếc One M9 là vi xử lí Snapdragon 810. Chiếc máy này được trang bị bộ nhớ RAM là 2GB và 16GB dung lượng bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, trên chiếc One M9 là 3GB RAM. Có thể nói rằng One M9S là phiên bản rút gọn của chiếc One M9.
Trả lời 8 năm trước
Về camera, camera chính của chiếc máy này có độ phân giải 13Mpx, và ở chiếc One M9 là 20Mpx. Camera này sử dụng cảm biến BSI khẩu độ f/2.0 với công nghệ ổn định quang học. Camera trước là camera với công nghệ UltraPixel do chính HTC phát triển. Pin của máy có dung lượng 2840mAh và chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện Sense UI của HTC phát triển. Máy được hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản như Wifi, Blutooth, cảm biến hồng ngoại, NFC, 4G và hiện tại phiên bản chính hãng này chỉ có một sim.
Trả lời 8 năm trước
Hiện tại, HTC One M9S được bán với giá 8.990.000 đồng với ba màu bạch kim, vàng và xám cacbon.
Trả lời 8 năm trước
ram 3G nghe còn dc. k =con meizu mx5 nữa là pacman emoticon mà meizu có gần 8 củ =)) Hoang Tưởng Company nữa rồi