Có nên mua iPhone cũ giá rẻ để chơi tết không?

Có nên mua iPhone cũ giá rẻ để chơi tết không hả các bạn, mình đang dùng con cục gạch nhưng thấy gần đây giá iPhone cũ rẻ quá nên là cũng đang muốn mua một chiếc để chơi tết ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Những mẫu này giá chỉ vài triệu đồng. Cụ thể, iPhone 5 hoặc 5c bản 16GB từ 3 đến 4 triệu đồng, 5s đắt hơn một chút, từ 5 đến 6 triệu đồng, trong khi hàng mới chính hãng gần 10 triệu đồng. Thậm chí, các mẫu đời sâu hơn, như iPhone 4 hoặc 4s chỉ còn 2 triệu đồng. Theo các cửa hàng, người mua phần lớn là sinh viên hoặc người mới đi làm.

iPhone 5 và 5s không quá lỗi thời về cấu hình như iPhone 4 và 4s mặc dù cùng màn hình 4 inch. Cấu hình vẫn phù hợp để chạy được iOS mới, camera chụp ổn nếu so với mức giá rẻ. Ngoài ra, không ít người vẫn thích kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn của iPhone 5, 5s thay vì đời mới như iPhone 6.
Trả lời 8 năm trước
giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng của những chiếc iPhone đời cũ nói trên khó có thể đảm bảo, khả năng gặp rủi ro cao. Phạm Xuân Việt, chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone qua sử dụng, khẳng định, tất cả iPhone giá rẻ trên thị trường, dù được quảng cáo là hàng mới nguyên hộp, thực chất đều là hàng cũ.

Hầu hết được nhập về Việt Nam với số lượng lớn theo lô, không có hộp và phụ kiện. Một số cửa hàng đã thay lại vỏ để máy trông mới, hấp dẫn và bán được giá hơn. Việc tân trang cho những chiếc iPhone cũ không khó, mà cũng rẻ - 150.000 đồng cho mặt kính mới, 200.000 đồng cho pin - và chỉ mất 5 đến 10 phút.
Trả lời 8 năm trước
cuối năm, thị trường xuất hiện khá nhiều iPhone dựng, đặc biệt là iPhone 5. Đây là hàng khoá mạng nhưng đã được thay linh kiện, can thiệp vào phần cứng, viết lại IMEI... để trở thành bản quốc tế và dễ tiêu thụ hơn. Thậm chí, thị trường bắt đầu xuất hiện cả những loại iPhone dựng tinh vi, biến từ model đời cũ như iPhone 5s thành 6s với tinh năng sao chép y như thật.
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại tốt thì nhiều người tìm để mua ngay cả khi đó là model cũ. Phần đồng trên toàn thế giới đã và đang chứng minh điều đó. Chỉ có điều thực tế là có nhiều hàng dựng nếu ko cẩn thận thì sẽ nhận trái đắng. Chứ ko phải ai dùng iPhone cũng là để khoe mẽ.
Trả lời 8 năm trước
Tôi không đủ tự tin bỏ ra 3 tháng lương để mua Ip đồi mới không đủ can đảm để mua IP khi hàng nhái, hàng dựng tràn lan nhưng có đủ kiến thức để biết rằng để cài các phương tiện giải trí như down phin, ca nhạc, các phần mền rắc rối hơn nhiều so với andro vì thế tôi se không dùng IP nhung nếu cho IP tôi vấn lấy rồi bán đi mua con điện thoại khác