Sạc dự phòng chính hãng Anker PowerCore 10400 mAh chất lượng có tốt không?

Sạc dự phòng chính hãng Anker PowerCore 10400 mAh chất lượng có tốt không các bác nhỉ, bác nào dùng rồi thì tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Anker PowerCore 10400 mAh là một trong những mẫu sạc dự phòng được tin cậy nhất đến từ thương hiệu linh phụ kiện Anker nổi tiếng ở Mỹ, được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Sạc dự phòng Anker cùng một số linh phụ kiện Anker khác đã chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện được độc quyền phân phối chuỗi thông qua các Siêu thị của Hệ Thống Viễn Thông A.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Anker PowerCore 10400, dòng sạc dự phòng luôn nằm trong top 10 sản phẩm sạc dự phòng bán chạy nhất tại Mỹ.
Trả lời 8 năm trước
Sạc dự phòng Anker PowerCore 10400 có kích thước khá nhỏ gọn, nhỏ hơn nhiều so với dòng sạc dự phòng có cùng dung lượng 10.400mAh.

Được phân phối với 2 tùy chọn màu: trắng và đen. Phần vỏ nhựa nhám cùng trọng lượng tương đối, mang lại cảm giác cầm khá chắc tay, tạo cảm giác đáng tin cậy và chất lượng hơn so với các dòng sạc dự phòng không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Bên hông là nút bấm để kiểm tra tình trạng nguồn pin dự trữ trong PowerCore 10400 mAh. Khi nhấn vào, chi tiết về dung lượng pin sẽ hiển thị qua 4 vạch đèn nhỏ ở mặt trên, tương ứng với từng định mức 25%, 50%, 75% và 100% khi cả 4 bóng đều sáng.
Trả lời 8 năm trước
Ở cạnh bên Anker PowerCore 10400 mAh có 2 cổng USB dùng để gắn cáp sạc, và một cổng microUSB dùng để tích năng lượng cho sạc.

Theo thông tin trên sạc thì cổng USB đầu (phía bên trái) cho dòng sạc tối đa đến 2A, và là 3A đối với cổng USB ở giữa. Theo thông số này thì dòng sạc của Anker PowerCore khá lớn, sẽ hỗ trợ tốt chế độ sạc nhanh.

Logo iQ bên cạnh cổng USB thứ 2 để khẳng định rằng PowerCore 10400 hỗ trợ công nghệ sạc thông minh Power IQ cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charging Technology. Công nghệ này có khả năng tự động phát hiện và tương thích với các phương thức sạc khác nhau trên các thiết bị khác nhau, giúp việc cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động luôn nhanh chóng, đạt tốc độ cao nhất. đây cũng là mấu chốt mang lại thành công của sạc Anker tại thị trường Mỹ, nơi được quản lý rất cao về các tiêu chuẩn an toàn trong tất cả hàng hóa tiêu dùng.
Trả lời 8 năm trước
Tương ứng với mỗi phên bản trắng hoặc đen, Anker cũng cung cấp kèm 1 túi chống sốc bảo vệ sạc và 1 cáp microUSB có màu tương ứng.

Cách cung cấp kèm dây cáp cùng màu giúp các sản phẩm của Anker trông đẳng cấp hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Thử sử dụng sạc Anker với HTC Desire Eye, một trong số những thiết bị chạy Android yêu cầu dòng mạnh và chuẩn mới có thể sạc nhanh và đầy chiếc điện thại.

Đầu tiên là ứng dụng Charging report, theo thông tin từ ứng dụng thì dòng nguồn cấp yêu cầu của HTC Desire Eye là 1.500mA, gần bằng dòng sạc yêu cầu của thiết bị lớn như tablet. Anker hoàn toàn có thể đáp ứng dòng sạc cao như vậy.
Trả lời 8 năm trước
Với ứng dụng Ampere, người dùng sẽ có thêm nhiều thông tin, bởi ứng dụng này liên tục cập nhật và hiển thị dòng sạc thực tế trên thiết bị. Đây cũng là cách để chúng ta kiểm tra chế độ sạc Power iQ của Anker. Bạn có thể hiểu như thế này: nguyên lý sạc pin khá phức tạp chứ không đơn giản là cấp nguồn càng lớn, càng đều là pin mau đầy. Dòng sạc lớn sẽ giúp điện nhanh vào pin, nhưng điện sẽ không trải đều trong các lõi pin, dễ khiến dẫn đến tình trạng pin ảo (đo thì đầy pin nhưng sử dụng là hết ngay). Còn nếu dòng sạc thấp quá thì dòng điện lại không thể được nạp vào các cell. Do đó, nguyên lý sạc pin là phải nạp dòng lớn nhanh, ngắn để điện mau vào pin, sau đó chuyển về dòng nhỏ để điện có thời gian dàn trải đều trong lõi pin.

Và đây là thông tin ghi nhận về sự thay đổi dòng sạc ho phù hợp với tình trạng pin mà công nghệ sạc Power iQ xử lý cấp nguồn sạc cho HTC Desire Eye.
Untitled. ​
Rõ ràng tính năng Power iQ điều chiết dòng khá tốt, giúp pin điện thoại được sạc đầy hoàn toàn. Thời gian thử nghiệm cũng cho thấy tốc độ sạc của Anker PowerCore 10400 khá nhanh, sạc đầy từ 5% lên 100% điện thoại HTC Desire Eye chỉ trong 2g14 phút, so với 2g47 phút của sạc dự phòng thông thường và hơn 4g khi sạc bằng sạc đi kèm máy. Với 100% pin, Anker PowerCore 10400 cũng sạc được đến 3 lần đầy từ 5% đến 100% và 1 lần từ 5% lên 57% đối với điện thoại HTC Desire Eye. Như vậy, dung lượng pin của Anker Power 10400 là dung lượng thực và hao phí năng lượng trong quá trình sạc rất thấp.