Có nên đổi iPhone lấy Bphone theo chương trình của BKAV không?

Có nên đổi iPhone lấy Bphone theo chương trình của BKAV không các bác nhỉ, em thấy BKAV mới cho ra mắt chương trình này hấp dẫn quá nên đang định đổi ạ, các bác giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Theo những thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của Bphone, các thành viên của Group Bphone Fans Club cũng như trên trang đều có thể tham gia chương trình đổi smartphone cũ lấy siêu phẩm của BKAV.
Trả lời 8 năm trước
Đây thực sự là một tin vui đối với những ai mong muốn đổi smartphone, đặc biệt là việc sở hữu Bphone – chiếc điện thoại thuần Việt đầu tiên do Tập đoàn BKAV sản xuất. Theo những thông tin được đăng tải, người dùng iPhone, Samsung, Sony, HTC có thể đổi lấy Bphone. Cụ thể như sau:

“Chương trình đổi iPhone, SamSung, Sony, HTC lấy Bphone

Các bạn thân mến,

Gần đây có nhiều bạn đề xuất với Ad chương trình đổi điện thoại lấy Bphone, BQT đã xin ý kiến Ban lãnh đạo để triển khai, cụ thể chương trình như sau:

- Tất cả thành viên Bphone Fans Club, Bphone Fanpage đều có thể tham gia.

Các điện thoại có thể đổi:

+ Từ iPhone 5 trở lên, từ Samsung Galaxy S5 trở lên, từ Sony Z3 trở lên, từ HTC One M8 trở lên.

+ Bkav sẽ thẩm định và mua lại điện thoại của các bạn với giá tốt nhất. Các bạn sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa giá phiên bản Bphone mà bạn muốn đổi với giá điện thoại đã được thẩm định.

Hình thức đăng ký:

Các bạn comment bên dưới hoặc inbox cho Ad các thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Điện thoại muốn đổi lấy Bphone nhé.”
Trả lời 8 năm trước
Điểm đáng chú ý là iPhone 5, mẫu smartphone ra mắt được gần 4 năm nay cũng sẽ được chấp nhận trong chương trình của BKAV. Đây thực sự là một món hời đối với người tiêu dùng hiện nay khi mức giá bán cho chiếc iPhone 5 cũ chỉ rơi vào khoảng 3,8 đến 4 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán cho một chiếc Bphone bản thấp nhất lên tới 7,989 triệu đồng. Tất nhiên, BKAV sẽ cho người thẩm định và đưa ra giá bán hợp lý cho đôi bên.
Trả lời 8 năm trước
Cụ thể, điều kiện để đổi phải là chiếc iPhone 5 trở lên, Galaxy S5 trở lên, Xperia Z3 trở lên và HTC One M8 trở lên. Đây là một tin vui đối với những người dùng muốn được "lên đời" smartphone mới.

Đáng chú ý, các mẫu smartphone kể trên đã ra mắt vài năm trước cũng được chấp nhận trong chương trình của Bkav (iPhone 5 ra mắt 2012, Galaxy S5, Xperia Z3 và One M8 ra mắt 2014). Hiện giá bán cho các mẫu smartphone cũ này chỉ vào khoảng 4 triệu đồng (thậm chí thấp hơn), trong khi giá một chiếc Bphone mới từ 7,99 triệu đồng (đã VAT).
Trả lời 8 năm trước
Để được đổi lấy Bphone mới, người dùng cần đăng ký trên fanpage của Bphone để nhà sản xuất thẩm định lại giá trị của sản phẩm đang dùng. Sau đó, tùy thuộc vào mức giá được thẩm định, bạn sẽ trả thêm số tiền chênh lệch với giá phiên bản Bphone mà mình muốn đổi.

Vào đầu tháng 1/2016, Tập đoàn Bkav cũng tung ra chương trình giảm 3 triệu đồng cho mỗi phiên bản Bphone. Hiện mức giá khởi điểm của Bphone là 7,99 triệu đồng (đã VAT). Lần giảm giá này được xem là động thái dọn đường cho ra mắt chiếc Bphone 2, smartphone được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ nhất, mẫu mã hứa hẹn cũng sẽ đẹp hơn Bphone 1.