Điện thoại Huawei GR5 giá 6 triệu có nên mua không?

Điện thoại Huawei GR5 giá 6 triệu có nên mua không các cụ nhỉ, em cũng đang thích con này nhưng ram của nó chỉ có 2gb thôi nên là em đang hơi phân vân ạ...

Trả lời 8 năm trước
Sau khi rò rỉ một số thông tin kèm hình ảnh sắc nét thì mới đây chiếc smartphone Huawei GR5 với khung vỏ kim loại, có cảm biến vân tay, hỗ trợ camera 13 MP mặt sau đã chính thức lên kệ Thế giới di động. Các bạn đã sẵn sàng sở hữu chưa?

Theo đó, sau khi tung ra thị trường Việt Nam nhiều mẫu smartphone tầm trung, cận cao cấp thì mới đây, thêm một chiếc điện thoại của Huawei cập bến thị trường Việt, thiết bị có tên gọi GR5. Khi nhìn vào vẻ bề ngoài, Huawei GR5 thực sự cuốn hút với khung vỏ bằng kim loại nguyên khối, trông rất ấn tượng không kém smartphone cao cấp nào cả.
Trả lời 8 năm trước
Về cấu hình, Huawei GR5 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý 8 nhân 64-bit Snapdragon 616 kèm đồ họa Adreno 405 khá mạnh mẽ. Sức mạnh của máy còn được trợ thủ bởi bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Các chi tiết khác của GR5 bao gồm hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G, pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.
Trả lời 8 năm trước
Về giá bán thì sao? Huawei GR5 có giá 5,99 triệu đồng, một mức giá cận tầm trung và không phải là giá rẻ. Vậy theo bạn thì nó có hợp lý? Để mình xem mẫu smartphone này có những điểm cộng nào nhé.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy nó có thiết kế đẹp, khung vỏ kim loại và có cả cảm biến vân tay hiện đại, sang chảnh. Ngoài ra, máy còn có màn hình rộng 5.5 inch full HD, camera 13 MP mặt sau và hỗ trợ 4G. Thương hiệu Huawei cũng rất uy tín, đứng thứ 3 thế giới sau Samsung, Apple đấy nhé.