Có nên mở khóa iCloud bằng phần cứng ?

Tình hình là e mua phải chiếc iPad Mini 2 wifi bị khóa iCloud do k kiểm tra kỹ, người bán thì tắt máy nên tính chuyện phá khóa iCloud . Lang thang trên mạng thì e thấy có một của hàng ở Long Biên nói rằng phá khóa phần cứng cho máy với giá 800k, e đang phân vân k biết có nên làm k, các bác giúp e với , e cảm ơn nhiều .

Trả lời 8 năm trước
làm phần cứng thì với ipad cái khó chịu đầu tiên là ipad khi tháo ra 1 lần rồi màn hình sẽ dễ vô bụvà main máy đã qua sữa chữa thì ko thể bền bằng mạin zin dc .. nên khuyên bạn bán đi lấy tiền mua máy khác ..là hay nhất
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy bạn kiên nhẫn hơn 1 chút, tìm cách liên hệ với chủ máy (dùng số đt tìm zalo, facebook nếu vẫn không thể gọi được). Nhẹ nhàng trao đổi với chủ máy về tình trạng iCloud để tìm hướng giải quyết.
Còn trường hợp xấu là làm phần cứng để mở iCloud thì hơi mạo hiểm với người sử dụng là bạn. Nếu là máy có 3G thì việc mở icloud sẽ dễ dàng hơn, đỡ tốn kém hơn và không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này của bạn. Còn do máy bạn only wifi nên khi mở iCloud sẽ phụ thuộc vào tay nghề của thợ rất nhiều, nên rủi ro của bạn cao hơn. Nên cân nhắc kỹ trước khi mở iCloud máy bằng cách can thiệp phần cứng nhé.
Trả lời 8 năm trước
e chỉ biết mail họ để lại thôi, e đã gửi mail vào đó và vẫn không nhận đc phản hồi. Còn người bán e nghi ngờ là ăn trộm máy , bán xong họ chặn số e luôn .
Trả lời 8 năm trước
khuyên bạn lên bán xác nhé! máy thay ở cứng rùi dùng cũng ko ổn đinh mấy đâu. hay bi dfu lém
Trả lời 8 năm trước
cảm ơn các bác , nếu làm xong thì máy hay bị lỗi gì ạ ?