Máy chiếu bỏ túi kiêm sạc dự phòng Promate Scope chất lượng có tốt không?

Máy chiếu bỏ túi kiêm sạc dự phòng Promate Scope chất lượng có tốt không các bạn nhỉ, mình đang định mua loại này ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Scope là một máy chiếu bỏ túi tích hợp 2 cổng giao tiếp HDMI/MHL giúp bạn có thể trình chiếu lên màn hình/ tường với hình ảnh lên đến 50 inch. Các đèn LED siêu sáng công nghệ DLP có khả năng chiếu sáng đến 50 lumens. Dung lượng pin lên đến 2800mAh giúp Scope có thể hoạt động liên tục đến 2 giờ cho mỗi lần sạc, và thậm chí, Scope đóng vai trò như một nguồn pin dự phòng cho smartphones của bạn.

Điều đặc biệt là Scope có thể trình chiếu thông tin từ bất kỳ thiết bị nào tương thích HDMI hoặc smartphones có hỗ trợ MHL (Mobile High Definition link).
Trả lời 8 năm trước
Giống như tính năng của các máy chiếu hiện đại ngày nay, Scope có loa tích hợp bên trong giúp việc trình chiều trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Đồng thời, bạn sẽ dễ dàng xem phim từ thiết bị di động.

Scope được thiết kế nhỏ gọn với vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cao cấp dùng trong công nghiệp hàng không giúp nó có trọng lượng nhẹ, giảm nhiệt độ. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung giúp Scope luôn là sự lựa chọn tốt nhất và là sản phẩm bán chạy nhất của Promate trong nhiều năm liền.
Trả lời 8 năm trước
Khác với các sản phẩm máy chiếu truyền thống thường có trọng lượng hơn 2kg nên thường được lắp đặt cố định hoặc hạn chế di chuyển tới nhiều địa điểm, máy chiếu mini ra đời với kích thước nhỏ gọn và rất nhẹ là một bước cải tiến giúp những người thường xuyên phải mang theo máy đến nhiều nơi để trình chiếu một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Chiếc máy chiếu Promate Scope được thiết kế phù hợp cho nhu cầu trình chiếu di động không cần kết nối với máy tính, có khả năng trình chiếu trực tiếp nội dung đa phương tiện từ smartphone qua cổng MHL và đặc biệt là tích hợp pin sạc dự phòng 2.800mAh. Điểm ấn tượng đầu tiên của Promate Scope đối với Test Lab là máy có kích thước rất nhỏ gọn chỉ bằng cỡ gói thuốc lá, có thể bỏ túi gọn gàng mang theo. Lớp vỏ bên ngoài của máy được làm bằng hợp kim nhôm màu bạc với kiểu vát cạnh khá giống với mẫu iPhone 5, đồng thời góp phần tản nhiệt hiệu quả trong quá trình hoạt động.
Trả lời 8 năm trước
Theo công bố của hãng sản xuất, Promate Scope có khả năng phóng hình từ 10 inch đến 60 inch khi bố trí ở khoảng cách tương đương từ 333-2.000 mm.

Do hướng đến phục vụ trình chiếu di động nên mẫu máy chiếu Promate Scope này được thiết kế một cách tối giản hết mức có thể, từ các phím điều khiển bên ngoài cho đến các lựa chọn điều khiển trình đơn bên trong. Ngoài nút nguồn nằm bên hông, máy chỉ cho phép người dùng chỉnh độ nét hình ảnh bằng thanh trượt Focus, chỉnh âm lượng bằng nút Volume, chọn chế độ trình chiếu Standard hoặc Movie bằng nút Menu. Máy hoàn toàn không có các nút điều chỉnh khung hình như các máy chiếu thông thường khác, do đó trong quá trình lắp đặt người dùng phải tự cân chỉnh bằng cách thay đổi vị trí máy cho đến khi có được chất lượng khung hình ưng ý nhất.

Về khả năng kết nối, bạn có thể lựa chọn trình chiếu nội dung đa phương tiện khi kết nối với laptop qua cổng HDMI hoặc trình chiếu từ smartphone tương thích qua cổng MHL (Mobile High-Definition Link). Phiên bản Promate Scope thử nghiệm tại Test Lab có thể hoạt động tốt với các thiết bị Android hỗ trợ cổng giao tiếp MHL chẳng hạn như mẫu smartphone Samsung Galaxy S2, Samsung Galaxy Note 1. Đây là chuẩn giao tiếp thường thấy trên các thiết bị của Samsung, Sony, LG và HTC.
Trả lời 8 năm trước
Như đã đề cập ban đầu, Promate Scope được tích hợp pin bên trong nên có thể hoạt động mà không cần phải kết nối nguồn điện ngoài. Đây là một tính năng mà Test Lab đánh giá cao, giúp người dùng có thể trình chiếu dễ dàng ở những địa điểm không có nguồn điện. Ngoài ra, do có tính năng sạc dự phòng nên Promate Scope còn sở hữu cổng nguồn vào microUSB 5V để sạc cho pin tích hợp và cổng USB 5V-1A để sạc thiết bị di động.

Theo công bố của Promate, pin tích hợp của máy có thể hoạt động trình chiếu liên tục trong 1,5 giờ. Bên cạnh đó, với dung lượng 2.800mAh thì model sạc dự phòng này cũng có thể đủ sức sạc đầy pin cho nhiều mẫu smartphone phổ biến hiện nay. Điểm đáng lưu ý là khi kết nối máy chiếu với smartphone qua cổng MHL thì điện thoại cũng bắt đầu được sạc pin.