Dùng điện thoại Nokia 230 thì có được coi là đẳng cấp?

Tôi là doanh nhân, trước giờ không thích smartphone mà chỉ dùng điện thoại nghe gọi dạng đắt tiền như Nokia 8800 hay Vertu. Gần đây tôi thấy Nokia cho ra mắt con Nokia 230 này thấy cũng đẹp, vỏ nhôm, màn hình to, phím dễ bấm, liệu mua con Nokia 230 này dùng thì có được coi là đẳng cấp không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Microsoft vào cuối tháng 11 năm ngoái đã làm nóng lại thương hiệu Nokia bằng cách bất ngờ tung ra một chiếc điện thoại cơ bản mang tên gọi Nokia 230. Theo đó, đây là một thiết bị đi theo phong cách "cục gạch", chạy hệ điều hành Series 30+ và được trang bị một bàn phím vật lý T9 đã khá quen thuộc với nhiều người trước khi "kỉ nguyên" smartphone bắt đầu. Đơn giản là vậy nhưng Nokia lại trở lên đẹp bất ngờ khi mới đây được mạ vàng tại Việt Nam.
Trả lời 8 năm trước
Đơn vị thực hiện mạ vàng Nokia 230 chia sẻ họ mất khoảng 3 đến 4 giờ liên tục để có thể hoàn thành quy trình mạ vàng chiếc điện thoại này. Dù vậy, quá trình tháo và lắp ráp chiếc điện thoại đến từ Microsoft khá đơn giản và không để lại khó khăn gì. Tương tự những chiếc smartphone khác đã được mạ vàng trước đó, sau khi mạ vàng, các kỹ sư tiến hành bọc một lớp chất liệu đặc biệt bên ngoài để bảo vệ lớp vàng khỏi các xước xát và mất màu trong quá trình sử dụng lâu dài.
Trả lời 8 năm trước
Chính thức "bán mình" cho Microsoft vào đầu năm 2014, thương hiệu Nokia cũng dần bị "xóa sổ". Nokia chỉ còn xuất hiện nhỏ giọt qua một vài sản phẩm hợp tác dưới dạng nhượng quyền thương hiệu như chiếc tablet N1 làm cùng Foxconn. Tuy nhiên, sự thật thì Microsoft chỉ "gỡ biển" Nokia khỏi dòng smartphone Lumia hay Asha, còn với những chiếc điện thoại phổ thông, hãng vẫn để lại logo Nokia có lẽ là để "giữ khách".
Trả lời 8 năm trước
Thuộc phân khúc điện thoại cơ bản nên tất nhiên phần lưng của 230 hoàn toàn có thể tháo lắp dễ dàng. Pin cũng có thể tháo rời nhanh chóng để lộ 2 khay SIM phía dưới. Nokia 230 sử dụng 2 mini SIM (SIM to) thông thường hỗ trợ tối đa mạng 2.5G (không hỗ trợ 3G và cả WiFi). Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tối đa 32GB và đi kèm sẵn một thẻ nhớ 8GB Class 4 của SanDisk. Mọi thao tác tháo lắp SIM, thẻ nhớ đều cần phải tháo pin, hơi bất tiện nhưng là điều khó tránh ở những điện thoại cơ bản.