Làm thế nào để quản lý ảnh hiệu quả với Google photos?

Làm thế nào để quản lý ảnh hiệu quả với Google photos các bác nhỉ, bác nào hay dùng cái này thì hướng dẫn cho em với ạ.

Trả lời 8 năm trước
Chia sẻ và không chia sẻ Một trong những tính năng tốt nhất từ Google Photos đó chính là sự dễ dàng khi bạn muốn chia sẻ một hình ảnh hay một nhóm các hình ảnh chỉ thông qua một đường dẫn. Bất kỳ ai nếu có đường dẫn này thì đều có thể xem các hình ảnh đã được chia sẻ, hoặc có thể bạn sẽ xem lại và xóa các đường dẫn khi chúng không cần thiết nữa. Đơn giản chỉ cần vào mục Menu và chọn Share links.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra khả năng tìm kiếm Chức năng tìm kiếm của Google Photos thông minh hơn so với những gì bạn thấy. Khi chọn vào bên trong khung tìm kiếm, Google Photos đã đưa cho bạn một vài gợi ý nhưng bạn đã có thể tìm kiếm hầu như bất cứ điều gì. Hãy thử những từ khóa như "tàu lửa", "bia", "nước đá", "chó", hay thậm chí là "tự sướng"...trong khung tìm kiếm nhé.
Trả lời 8 năm trước
Gửi video tới YouTube Google Photos nghe như chỉ là dịch vụ hình ảnh nhưng còn xử lý luôn cả những đoạn video của bạn. Ứng dụng sẽ lưu trữ không giới hạn nếu bạn hài lòng với chất lượng tối đa là 1080p. Hướng tới trang tải lên của YouTube, có một lựa chọn mới cho phép chuyển những video từ Google Photos lên YouTube, nhờ đó bạn có thể đặt tên, tag, chia sẻ nếu có nhu cầu.
Trả lời 8 năm trước
Sao lưu hình ảnh từ các ứng dụng khác Google Photos thực hiện nhanh chóng việc sao chép hình ảnh được chụp trên điện thoại hay máy tính bảng lên " đám mây" nhưng bạn cũng có thể làm điều tương tự đối với các ứng dụng khác như Instagram và WhatsApp trên Android. Trong ứng dụng dành cho Android, mở Menu và nhấn vào Device folders để chọn hoặc loại bỏ thư mục tham gia vào quá trình sao lưu.
Trả lời 8 năm trước
Bấm và giữ để chọn Hầu hết trong chúng ta có rất nhiều hình ảnh lưu trữ trên thiết bị di động và Google Photos cung cấp một vài thủ thuật để chúng ta quản lý dễ dàng hơn. Ví dụ như bên trong ứng dụng dành cho điện thoại. chúng ta chỉ cần nhấn, giữ, sau đó là kéo để lựa chọn nhiều hình ảnh. Tương tự và dễ dàng như dùng chuột để kéo chọn hàng loạt bức ảnh.