Vừa mua iPhone 6, nên biết những thủ thuật nào?

Chào các bác, em vừa mua iPhone 6s giá 14 triệu ạ, theo các bác mới mua về thì nên biết những thủ thuật nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chắc bạn chưa biết, Google Maps có thể sử dụng được cả khi không có kết nối internet. Mẹo sử dụng rất đơn giản, khi đang có kết nối với internet, bạn hãy chuyển bản đồ đến khu vực mình muốn lưu lại và trong thanh tìm kiếm, gõ vào “ok maps”. Bản đồ khu vực này sau đó sẽ được tự động lưu vào bộ nhớ đệm để sử dụng khi không có kết nối mạng. Điều này sẽ giúp cho bạn tránh được khoản phí phát sinh có từ kết nối mạng hay không thể xem được bản đồ do đi vào vùng không có sóng Wi-Fi, 3G.
Trả lời 8 năm trước
Bạn sẽ có dịp sử dụng máy tính trong iPhone khá nhiều, có khi lấy ra tính hóa đơn, hay tính… tiền cưới chẳng hạn. Nhưng có một mẹo nhỏ có thể bạn chưa biết, đó là trong lúc sử dụng ứng dụng máy tính, bạn có thể xóa nhanh một số gõ thừa bằng cách lướt tay từ trái sang phải trên màn hình hiển thị.
Trả lời 8 năm trước
Khi bạn cho phép trẻ em sử dụng iPhone hoặc iPad của mình, bạn nên kích hoạt chế độ Guided Acces. Chế độ này rất tiện lợi và an toàn, Guided Access sẽ chạy thiết bị dưới dạng một ứng dụng đơn nhất hoặc chỉ cho phép nhấn vào một số nút nhất định để tránh đứa trẻ xóa nhầm dữ liệu quan trọng hay vô tình sử dụng các ứng dụng không phù hợp. Để kích hoạt tính năng nêu trên, bạn vào Settings > General > Accessibility > Guided Access. Sau khi chế độ được mở, bạn hãy mở ứng dụng bất kì và nhấn ba lần phím Home để áp dụng Guided Access cho nó.
Trả lời 8 năm trước
Phong trào chụp ảnh “tự sướng” rất nở rộ hiện nay, và khi có trong tay chiếc iPhone chắc cũng sẽ có lúc bạn sẽ tận dụng chiếc máy ảnh xịn trong máy để “tự sướng” ở một quán ăn đẹp chẳng hạn. Apple có vẻ như khá hiểu tâm lý người dùng khi tạo ra phương thức chụp ảnh tự sướng đơn giản hơn rất nhiều khi bạn chỉ cần bấm nút “+” trên dây tai nghe là máy đã tự động chụp hình.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn có ý định sử dụng iPhone hay đặc biệt là iPad để xử lý các công việc, nhập văn bản thì chắc chắn bàn phím ảo của thiết bị không phải là lựa chọn tốt. Thay vì vậy, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad cùng bất kì một bàn phím rời có kết nối Bluetooth nào để nâng cao hiệu quả công việc.