Có nên mua đồng hồ thông minh Casio Smart Outdoor Watch không?

Có nên mua đồng hồ thông minh Casio Smart Outdoor Watch không các bạn nhỉ, mình đang tính mua chiếc này để đeo nhưng cổ tay mình hơi nhỏ liệu đeo vào có hợp không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Tại triển lãm CES 2016, Casio chính thức ra mắt đồng hồ Smart Outdoor Watch WSD-F10 là mẫu smartwatch đầu tiên của họ có màn hình cảm ứng đầy đủ. WSD-F10 chạy trên Android Wear nhưng đặc biệt có thêm một lớp màn hình trắng đen ở phía trên chỉ dùng để hiển thị giờ nhằm kéo dài thời lượng pin. So với các loại smartwatch thông thường thì WSD-F10 có thêm nhiều loại cảm biến bên trong giúp nó đo được nhiều yếu tố về thời tiết cũng như môi trường, tập trung vào các hoạt động ngoài trời như leo núi, câu cá và đạp xe. Bên cạnh đó là bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội về các bài kiểm tra độ bền và khả năng chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt. Giá của một chiếc WSD-F10 là 500 USD, có 4 màu và sẽ được bán ra vào tháng 3 tại Nhật và tháng 4 tại Mỹ.
Trả lời 8 năm trước
Để được chứng nhận đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G, Casio WSD-F10 phải trải qua các bài thử gồm: thử rơi từ trên cao, rung động ngẫu nhiên, độ ẩm, bức xạ mặt trời, độ cao giới hạn, độ cao vượt giới hạn, nhiệt độ giới hạn và vượt giới hạn, sốc nhiệt và hoạt động dưới trời có mưa tuyết. Cho nên bạn cứ yên tâm mặc dù là đồ điện tử nhưng khả năng sinh tồn của chiếc đồng hồ này không hề kém.
Trả lời 8 năm trước
Tính năng của Casio WSD-F10 thì rất cụ thể chứ không mơ hồ theo kiểu đo đếm bước chân, nhịp tim hay giấc ngủ của các loại smartwatch khác. WSD-F10 nhắm tới 3 hoạt động chính đó là: Đi bộ, leo núi (Trekking): chức năng hiển thị compass dò đường, độ cao hiện tại, độ cao còn lại phải leo, tốc độ di chuyển. Đạp xe: tốc độ di chuyển, chiều dài quãng đường đã chạy qua. Câu cá: cho biết thời điểm tốt nhất để câu.
Trả lời 8 năm trước
Một tính năng rất đặc biệt của WSD-F10 đó là màn hình có tới 2 lớp hiển thị: màn hình LCD màu bên dưới dùng để hiển thị app và màn hình trắng đen ở phía trên để hiển thị ngày giờ. Nếu chỉ sử dụng màn hình trắng đen để xem giờ thì pin có thể dùng được hơn 1 tháng và xem rất tốt ngoài trời nắng. Còn dùng màn hình LCD thường xuyên thì pin sẽ ngắn hơn rất nhiều. Màn hình LCD thì không có gì đặc biệt, dùng để hiển thị app, đổi mặt đồng hồ...
Trả lời 8 năm trước
Thông số kỹ thuật của Casio WSD-F10: Hệ điều hành: Android Wear Màn hình: 1.32", hai lớp: Monochrome LCD và TFT LCD 320 x 300, có cảm ứng Kích thước: 61,7 × 56,4 × 15,7 mm Nặng: 93 gram Chống nước: 50 mét Microphone, chức năng rung Cảm biến: Compass, Accelerometer, Gyrometer, Air Pressure, Altitude Kết nối: Bluetooth 4.1, Wi-Fi b/g/n Pin: Lithium-ion, sạc đầy 2 tiếng, thời lượng pin hơn 1 ngày, xem giờ hơn 1 tháng Tương thích: Android 4.3 trở lên và iOS 8.2 trở lên