Những thủ thuật cần phải biết khi dùng điện thoại HTC one m7?

Mình mới mua chiếc HTC one m7 cũ, dùng khá ok tuy nhiên mình chưa tìm được thủ thuật nào hay cả, bạn nào biết những thủ thuật trên điện thoại này thì chỉ cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể dễ dàng thiết lập Android Device Manager và nhận được thông tin cập nhật về vị trí của điện thoại của mình cho dù nó đã bị đánh cắp, hoặc thất lạc đâu đó trong ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một thiết bị nhỏ có tên HTC Fetch,do chính HTC cung cấp. Thiết bị nhỏ này có tích hợp một nút bấm cho phép bạn nhấn vào để điện thoại phát ra âm báo nếu không may chúng đang bị thất lạc đâu đó trong ngôi nhà của mình. Vì được kết nối thông qua Bluetooth nên phạm vi hoạt động của thiết bị là 15 mét.
Trả lời 8 năm trước
Sử dụng thiết bị có chức năng nhận cuộc gọi thay thế Để hỗ trợ tốt hơn cho bạn trong quá trình sử dụng điện thoại, chúng ta có thể cần sử dụng thiết bị HTC Mini+, một phụ kiện nhỏ gọn có kích thước trong lòng bàn tay. Về bản chất, HTC Mini+ có thể hoạt động giống như một chiếc điện thoại, máy ảnh hay các thiết bị đã phương tiện mở rộng khác. Chúng có thể điều khiển TV và sử dụng cho bài thuyết trình với mắt laser được tích hợp bên trong. Khi sử dụng HTC Mini, bạn sẽ dễ dàng nhận được cuộc gọi và đàm thoại với bất cứ ai ngay cả khi đang chơi game trên chiếc One M7, vì đã có HTC Mini nhận cuộc gọi thay thế.
Trả lời 8 năm trước
Xóa bỏ tính năng BlinkFeed từ màn hình chính Giao diện người dùng của HTC có rất nhiều các tính năng đi kèm, bao gồm cả BlinkFeed. Nếu bạn không thích tính năng này thì việc xóa bỏ chúng là điều vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ không còn bị làm phiên khi điện thoại liên tục hiển thị các dòng cập nhật và thông báo hàng phút. Cách vô hiệu hóa tính năng này như sau: 1. Trên màn hình chính, vuốt cho đến khi bạn có được một trang trắng. 2. Chạm và giữ vào vùng trống > một cửa sổ widgets sẽ hiện lên. 3. Ở phía trên của cửa sổ, sẽ xuất hiện ba hình thu nhỏ của màn hình chính. Chạm và giữ vào một màn hình mà bạn muốn thiết lập làm màn hình chính mới của mình. 4. Sau khi nhấn và giữ trong vài giây, bạn sẽ thấy một tùy chọn “Set as Home” Kéo và thả màn hình mà bạn muốn vào đó là được.
Trả lời 8 năm trước
Cải thiện tốc độ HTC One Một tùy chọn mặc định trên HTC One là khi bạn chuyển đổi các ứng dụng trên thiết bị, màn hình sẽ mờ hoặc đậm dần lên. Đây là một hiệu ứng hình ảnh khá hay, nhưng có thể làm giảm sức mạnh xử lý của điện thoại và làm cho thiết bị chậm dần theo thời gian. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thiết lập hay vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng này.
Trả lời 8 năm trước
Để vô hiệu hóa tính năng này, bạn cần phải kích hoạt tùy chọn nhà phát triển (Developer Options), bằng cách vào mục About Phone và chạm vào mục Build Number khoảng 6-7 lần. Tiếp theo, vào Settings -> Developer Options -> Advanced -> bỏ chọn trong hộp Animation. Đó là một trong số những cách mà bạn có thể làm với chiếc điện thoại HTC One M7. Chúc các bạn thành công!