Chơi game Summoners War thì nên biết những thủ thuật nào?

Chơi game Summoners War thì nên biết những thủ thuật nào hả các bạn, bạn nào biết thì tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Chăm chỉ cày nhiệm vụ hàng ngày Game có số lượng nhiệm vụ hằng ngày khá đa dạng bao gồm 11 nhiệm vụ khác nhau như gửi quà cho bạn bè, thách thức các đối thủ, thu thập các loại đá quý, hay triệu hồi các quái thú. Nếu chăm chỉ cày các nhiệm vụ hàng ngày, bạn sẽ thu thập được kha khá Mana, Crystal Mana, XP giúp lên cấp cũng như mở ra những quái thú mạnh mẽ hơn giúp bạn 'củ hành' đối thủ dễ dàng. Xem thêm Thủ thuật - 5 mẹo nhỏ cho người mới chơi Summoners War: Sky Arena
Trả lời 8 năm trước
Cày Rune trong game Rune là loại đá chứa đựng sức mạnh huyền bí bên trong mỗi tảng đá. Để cho 'quái' của mình mạnh lên, bên cạnh việc nâng cấp bình thường, game thủ còn cần phải 'ép' rune cho quái thú để tăng các chỉ số như: HP, ATK, DEF, SPD, CRI Rate, CRI Dmg, Resistance, Accuracy. Và sức mạnh của mỗi Rune tùy thuộc vào loại của nó như Normal
Trả lời 8 năm trước
Tắt phim hoạt hình trong những trận đánh Boss Những trận đánh boss luôn làm cho người chơi cực kì kích thích cũng như lo sợ. Mỗi khi bạn đi đánh boss, sẽ có 1 đoạn phim ngắn giới thiệu và những lời lẽ thách thức từ boss gửi tới bạn. Khi mới xem lần đầu thì việc này khá là thú vị, tuy nhiên, cứ mỗi khi vào bạn lại phải xem đi xem lại những cảnh quen thuộc và chán ngắt đó. Hãy nhấn chọn vào tài khoản ở góc trái và chọn tắt nó đi. Bây giờ bạn có thể thoải mái tận hưởng những trận đánh boss tuyệt vời rồi.
Trả lời 8 năm trước
Cách cày Mana trong game Mana gần như là 1 loại tiền tệ trong game giúp bạn có thể triệu hồi hoặc nâng cấp các quái thú của mình. Bạn có thể đến giếng Mana để thu thập đá, tuy nhiên số lượng cũng khá ít so với nhu cầu của game thủ. Vì vậy thay vì ngồi chờ đợi mana đến thì bạn hãy 'xách ba lô' lên và đi đến Secres Dungeon, đây là lựa chọn tốt nhất để cày Mana. Bạn chỉ việc chọn các loại quái 2 sao và dọn sạch sẽ 10 tầng bạn có thể dễ dàng kiếm được từ 4000-5000 Mana. Ngoài ra bạn còn có thể đánh ở Faimon Volcano, mỗi trận bạn có thể kiếm từ 1000-2000.
Trả lời 8 năm trước
Cày sách Sách là 1 trong những vật phẩm quan trong việc triệu hồi 'quái thú'. Bạn rất chăm chỉ cày cuốc tuy nhiên kiếm được khá ít sách? Hãy đến với vùng đất Magic Dungeon, tại đây, mỗi khi bạn tham gia một trận đánh Boss, sẽ có rất nhiều Unknow Scroll rơi ra và bạn có thể thu lượm nhanh chóng số sách cần thiết, và càng lên cao, số lượng rơi ra càng nhiều. Nếu bạn có được một chút may mắn, bạn sẽ thu thập được Mystical Scroll, 1 cuốn sách có năng lực rất lớn.