Có ứng dụng nào dành cho người dễ mất tập trung không?

Có ứng dụng nào dành cho người dễ mất tập trung không các bác nhỉ, bác nào biết thì chỉ em với...

Trả lời 8 năm trước
Isolator Phần mềm giúp hạn chế tối đa sự phân tâm, giúp bạn tập trung nhiều hơn vào cửa sổ làm việc chính và quên đi những gì đang diễn ra ở những cửa sổ khác trên màn hình. Dựa theo cài đặt mà bạn chọn, Isolator có thể làm ẩn hết tất cả cửa sổ không cần thiết ngoại trừ cửa sổ chính, hoặc làm mờ các cửa sổ phụ, thậm chí có thể làm ẩn thanh dock bar và nhiều tính năng khác. Tuy nhiên phần mềm này chỉ sử dụng được trên Mac OS, người dùng Windows có thể tìm đến Le Dimmer nếu muốn có những tính năng tương tự.
Trả lời 8 năm trước
Todoist Nếu bạn không thể sắp xếp được công việc hay thậm chí quá bận rộn, đôi khi sẽ bị rối bời vì không biết nên chọn đâu là việc quan trọng để làm trước, đâu là việc có thể để lại làm sau. Todoist sẽ hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề này. Là ứng dụng nền web cũng như ứng dụng trên di động, Todoist sẽ giúp bạn sắp xếp lịch làm việc cá nhân, cũng như chia sẻ lịch làm việc nhóm với đồng nghiệp, bên cạnh đó còn lựa ra những công việc quan trọng cần làm trước cho bạn.
Trả lời 8 năm trước
Calm Dù bạn thích công việc hiện tại của mình đến đâu, ngồi yên một chỗ cả ngày trong văn phòng cũng dễ khiến bạn stress và mệt mỏi. Ứng dụng di động Calm sẽ giúp bạn thư giãn qua 7 bài tập thiền miễn phí trong khoảng thời gian từ 2 đến 20 phút. Bên cạnh các bài tập miễn phí, ứng dụng này cũng cung cấp thêm 50 bài tập nâng cao khác cho bạn thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.
Trả lời 8 năm trước
Focus Booster Việc đấu tranh chống lại xao nhãng đòi hỏi phải có tính kỷ cương và sự tập trung, chính vì thế Focus Booster sẽ là công cụ hỗ trợ cho bạn. Theo đó, ứng dụng này sẽ khuyến khích người dùng nên nghỉ một khoảng thời gian ngắn (từ 3 đến 5 phút) sau mỗi 25 phút làm việc căng thẳng, hay nói cách khac, đây sẽ là chiếc đồng hồ nhắc nhở bạn biết khi nào cần nghỉ ngơi để lấy lại sức cũng như tạo tinh thần thoải mái để tiếp tục sáng tạo trong công việc hơn.