Cách hack game Swing Copters 2?

Ở đây có bác nào chơi thử game Swing Copters 2 chưa, khó quá nên em đang cần cách hack ạ, bác nào biết thì chỉ cho em với nhé, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Vào ngày hôm qua 16/12, Nguyễn Hà Đông đã bất ngờ giới thiệu tựa game mới của mình Swing Copters 2. Được biết, hiện tại, Swing Copters 2 đã được giới thiệu với cả phiên bản dành cho iOS và Android, người chơi có thể dễ dàng download game hoàn toàn miễn phí trên AppStore hay Google Play.
Trả lời 8 năm trước
Trên thực tế, Swing Copters 2 vốn là phiên bản tiếp theo từ tựa game gốc Swing Copters, vốn đã được phát hành cách đây 1 năm. Chính vì vậy, không khó hiểu khi Swing Copters 2 không thực sự có nhiều khác biệt so với người đàn anh của mình. Về gameplay, lối chơi trong Swing Copters 2 vẫn có nhiều điểm tương đồng với Flappy Bird, khi người chơi sẽ sử dụng những cú tap "chạm nhẹ" vào màn hình để điều khiển một chú máy bay ngộ nghĩnh, di chuyển bay lên cao dần đồng thời cố gắng tránh các chướng ngại vật.
Trả lời 8 năm trước
Ở phiên bản mới này, Swing Copters 2 đã được nâng cấp đồ họa lên rõ rệt so với người tiền nhiệm, dẫu vậy, lối chơi trong game vẫn đi theo hướng casual đơn giản mà thôi.
Trả lời 8 năm trước
Sau thành công vang dội của Flappy Bird hồi đầu năm 2014, tác giả Nguyễn Hà Đông tiếp tục phát hành game kế tiếp là Swing Copters vài tháng sau đó. Lối chơi của Swing Copters na ná với người tiền nhiệm Flappy Bird, yêu cầu người chơi phải chạm liên tục lên màn hình để giữ thăng bằng, sao cho nhân vật trong game (gắn chong chóng tre kiểu Doraemon) bay thẳng lên trời, tránh các vật cản giữa đường để đạt tới số điểm cao nhất có thể.
Trả lời 8 năm trước
Với phiên bản vừa ra mắt Swing Copters 2, game được cập nhật thêm nhiều nhân vật ngộ nghĩnh (trông như yêu tinh) mà người chơi có thể mở được từ số huân chương cho từng màn chơi. Mỗi yêu tinh mang các chỉ số khác nhau cho bạn lựa chọn từ việc bay lên cao hơn, bay sang trái hoặc phải nhanh nhạy hơn.