Tivi toshiba nên chọn loại nào?

Tivi toshiba nên chọn loại nào hả các bác, bác nào biết thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Tầm giá rẻ dành cho mọi đối tượng Tivi Toshiba chú trọng các sản phẩm dành cho mọi đối tượng nên bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu một chiếc tivi đẹp và chất lượng. Các dòng sản phẩm của Toshiba rải đều từ phân khúc giá 3 triệu cho đến 20 triệu. Một số sản phẩm tivi màn hình LED rẻ đến bất ngờ như Tivi LED Toshiba 24P1300 24 inch, Tivi LED Toshiba 24P2300 24 inch, Tivi LED Toshiba 23S2400 23 inch chỉ có tầm giá dưới 4 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Nhiều kích cỡ màn hình từ 24 inch đến 55 inch Với một không gian nhỏ và với nhu cầu giải trí cá nhân, tivi Toshiba cho bạn nhiều chọn lựa về kiểu dáng vì có rất nhiều sản phẩm thuộc dòng tivi 24 inch đến 32 inch. Với nhu cầu xem tivi ở không gian lớn hơn, tivi Toshiba đáp ứng các kích thước như 40 inch, 47 inch hay 55 inch với nhiều mẫu mã vô cùng hiện đại.
Trả lời 8 năm trước
Hình ảnh trên tivi Toshiba cuốn hút người xem bởi nó được tái tạo với độ phân giải cao. Nhờ có hệ thống vi mạch xử lý Regza engine ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào nên cho hình ảnh có chất lượng vượt trội. (Công nghệ hình ảnh trên tivi Toshiba) Tivi LED Toshiba 32P1303 32 inch là loại tivi có giá chưa đến 5 triệu và sử dụng vi mạch xử lý Regza engine cho hình ảnh đẹp mắt.
Trả lời 8 năm trước
Độ tương phản tối ưu mà vẫn giữ màu sắc nguyên bản Khi người dùng điều chỉnh độ tương phản trên tivi, màu sắc không bị ảnh hưởng nhờ có tính năng Contrast Booster. Quy trình xử lý độ chói và độ sáng phức hợp giúp lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến màu sắc nguyên bản.
Trả lời 8 năm trước
Âm trầm rõ hơn và sâu hơn Âm thanh có chiều sâu, tinh tế, âm trầm mạnh mẽ là những yêu cầu của người xem khi thưởng thức thể thao, phim ảnh hay âm nhạc. Tivi Toshiba hỗ trợ tính năng Power Bass Booster cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Tần số âm thanh được nâng cao cho hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động.
Trả lời 8 năm trước
Sắp tết rồi nên nhu cầu mua TV sẽ rất cao và giá cả cũng vì thế mà tăng lên đôi chút đấy bạn ạ, tuy nhiên để mua được TV với giá hợp lý nhất và đỡ mất công đi lại thì bạn có thể chọn hình thức mua hàng trên Vật Giá nhé. Có rất nhiều mẫu TV cho bạn lựa chọn đấy, tham khảo link này nhé http://www.vatgia.com/home/tivi.spvg
Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

TV Toshiba 40L2450VN màu kg đẹp bằng Sony đâu bạn? cổng USB chỉ hỗ trợ định dạng FAT (không hỗ trợ định dang NTFS đâu bạn)

Nhưng nếu muốn mua thì bạn có thể tham khảo tại đây:http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=40l2450vn&iCat=5229