Những điện thoại độc đáo nhất hiện nay?

Những điện thoại độc đáo nhất hiện nay là gì hả các bác, các bác tư vấn cho em vài chiếc với ạ, em xin cám ơn....

Trả lời 8 năm trước
Điện thoại không cần sạc đầu tiên trên thế giới: Meridiist Infinite Vừa qua, hãng Tag Heuer của Thụy Sỹ đã ra mắt chiếc điện thoại không cần sạc đầu tiên trên thế giới mang tên Meridiist Infinite. Nhờ khả năng tự sạc năng lượng từ các nguồn ánh sáng xung quanh mà Meridiist Infinite có thể hoạt động mãi mãi mà không cần tới cục sạc. Để có được đặc tính siêu việt này, nhà sản xuất Thụy Sĩ đã đặt một tấm pin quang điện trong suốt ở giữa màn hình và lớp kính Sapphire để thu nhận năng lượng từ ánh sáng. Tag Heuer tự tin tuyên bố công suất của viên pin này có thể làm chiếc điện thoại đặc biệt của họ hoạt động mãi mãi trong chế độ chờ. Màng pin quan học trên điện thoại Meridiist Infinite ứng dụng công nghệ Wysips Sunpartner Technologies và được cấu thành bởi 2 lớp bao gồm lớp bán cầu ở phía ngoài để tập trung ánh sáng cùng lớp tế bao quang điện bên dưới có nhiệm vụ chuyển hóa quang năng thành điện năng. Nhờ đó mà Meridiist Infinite có thể tự nạp năng lượng ở bất kỳ nơi nào có ánh sáng. Tag Heuer gọi đó là "Perpetual Power Reserve", tức năng lượng dự trữ vĩnh cửu. Không những được tích hợp khả năng đặc biệt trên mà Meridiist Infinite cũng được chăm chút nhiều về thiết kế với vật liệu Titanium Grade 5 siêu cứng kết hợp với Carbon để giảm trọng lượng. Nhằm tăng thêm tính độc đáo, Tag Heuer còn đánh số những chiếc Meridiist Infinite từ 1 đến 1.911 với hàm ý rằng trên thế giới chỉ có 1.911 chiếc Meridiist Infinite được sản xuất. Hiện tại, giá bán của Meridiist Infinite vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn đó sẽ là một mức giá không hề dễ chịu.
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại xếp hình: Google Ara Ý tưởng của Ara khá độc đáo bằng cách tạo nên một smartphone có thể thay thế và nâng cấp dễ dàng linh kiện. Với điện thoại Ara, chúng ta sẽ có các linh kiện của smartphone như vi xử lý, camera, pin, Wi-Fi được chế tạo thành từng khối hộp để gắn vào một panel màn hình theo cơ cấu xếp hình như trò chơi của trẻ nhỏ. Nhờ đó, smartphone của bạn có thể được tùy biến hoặc nâng cấp dễ dàng cho các yêu cầu khác nhau. Chẳng hạn như khi đi du lịch cần chụp ảnh đẹp, chúng ta sẽ có khối hộp camera độ phân giải cao để lắp vào, khi cần pin trâu ta có thể lắp khối hộp pin nhiều dung lượng hơn. Có thể nói, ý tưởng Google Ara mở ra cơ hội mới cho những nhà sản xuất điện thoại đang cần sự khác biệt trong các sản phẩm. Vừa qua, thiết bị thử nghiệm của Ara cũng đã được hãng chủ quan công bố. Tuy chưa thể hoạt động được nhưng chắc chắn đó là một bước tiến lớn để chúng ta tin rằng Google Ara sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai gần.
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại 2 màn hình: YotaPhone Chiếc điện thoại 2 màn hình mang tên YotaPhone được trang bị thêm một màn hình e-ink ở mặt sau không chỉ có chức năng hiển thị, cung cấp thông tin mà còn cho phép người dùng tương tác được như một màn hình cảm ứng thứ 2. Không những vậy, màn hình đen trắng này còn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sử dụng những khi pin điện thoại gần cạn bởi màn hình e-ink không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Về cấu hình, YotaPhone 2 sở hữu bộ khung phần cứng khá cao cấp bao gồm chip Snapdragon 800 lõi tứ cùng 2 GB RAM và màn hình chính AMOLED 5 inch và độ phân giải Full HD. Trong khi đó, màn hình e-ink có kích thước 4,7 inch và nằm ở mặt sau cho độ phân giải 540x960 pixel còn camera có độ phân giải 8 megapixel. Dung lượng pin của YotaPhone 2 đạt mức 2.550 mAh, hỗ trợ sạc không dây.
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại 2 hệ điều hành: NEO M1 Tuy không phải là ý tưởng quá đột phá nhưng smartphone 2 hệ điều hành vẫn có thể tạo được những nét đặc biệt trong mắt người dùng. Không quá ồn ã, công ty Trung Quốc NEO đã vừa chính thức trình làng chiếc smartphone NEO M1 cho chạy song song 2 hệ điều hành Android và Windows Phone nhằm đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ hơn cho người dùng. Nhờ 2 hệ điều hành được tích hợp sẵn, người dùng NEO M1 có được trải nghiệm rất phong phú khi lựa chọn ứng dụng cho điện thoại của mình khi có thể chạy được những ứng dụng hay game độc quyền cho mỗi nền tảng. Bất ngờ hơn là người dùng chỉ phải bỏ ra 179,99 USD để hoàn toàn làm chủ tính năng này.
Trả lời 8 năm trước
Smartphone thiết kế mỏng, pin 5.000 mAh: Eton Thundergod Chỉ bằng cách đơn giản tăng dung lượng pin lên tới 5.000, Eton Thundergod đã có thể nằm trong danh sách này. Trong bối cảnh smartphone vẫn đang ngày càng khát pin thì giải pháp của Eton Thundergod luôn luôn được chào đón. Đặc biệt hơn là khi thiết kế của máy đạt độ mỏng chỉ 9 mm giúp giảm bớt cồng kềnh khi nhà sản xuất cố gắng nhồi nhét viên pin "khủng" này vào. Với dung lượng pin "khủng" như vậy, chắc chắn rằng người dùng có thể chơi game, xem phim, lướt web thoải mái trên điện thoại này mà không cần lo tới vấn đề cạn năng lượng. Theo lời nhà sản xuất, Eton Thundergod có thời gian chờ lên tới 46 ngày, con số mà nhiều smartphone khác phải ao ước.