Những phụ kiện điện thoại nào độc đáo nhất hiện nay?

Những phụ kiện điện thoại nào độc đáo nhất hiện nay nhỉ, bạn nào rành thì tư vấn cho mình với, mình đang muốn mua vài món về dùng ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Ống lens dành cho điện thoại Với “giấc mơ” tăng chất lượng hình ảnh chụp từ di động, hãng sản xuất ilink của Mỹ đã sản xuất ra bộ lens riêng dành cho di động, mà cụ thể là sử dụng cho các mẫu iPhone. Ống kính lọc này có thể gắn vào cụm camera sau của điện thoại, chụp quang học với kích thước D14 5.5mm, trọng lượng 3g. Những mẫu phụ kiện đẹp nhưng không bao giờ dùng tới Sản phẩm ống lens dành cho smartphone. Tuy nhiên, khác với những dự kiến về sự tiện dụng; giờ đây ít ai cần tới một ống lens đi kèm để rồi mỗi lần chụp hình lại phải lắp ống lens vào cụm camera sau. Các mẫu điện thoại giờ đây ngày càng được nâng cấp tính năng chụp ảnh, và thực tế, nếu cần tới một bức hình độ nét cao và chuyên nghiệp, người ta sẽ dùng máy ảnh chứ không phải là một chiếc điện thoại đeo thêm lens. Giá mỗi sản phẩm là 5 USD.
Trả lời 8 năm trước
Ốp điện thoại kiêm túi xách Xuất hiện và đặc biệt gây hot trong năm 2014, mẫu túi xách nhỏ kiêm ốp điện thoại iPhone 5S đã từng khiến nhiều người dùng nữ “mê mẩn”. Với màu sắc đa dạng (8 màu khác nhau), trọng lượng chỉ khoảng 230g trong hình dạng một túi xách bên hông cỡ nhỏ, sản phẩm này được đánh giá là tiện dụng và thời trang. Những mẫu phụ kiện đẹp nhưng không bao giờ dùng tới Túi xách kèm ốp lưng điện thoại. Song ít ai có thể yên tâm với việc để chiếc điện thoại đắt tiền của mình lơ lửng bên hông với nạn cướp giật hiện nay. Mặt khác, việc sử dụng máy liên tục sẽ khiến phần ốp lưng kiêm túi xách đó trở nên lạc lõng và thừa thãi không bao giờ hết mặc dù có mức giá không hề rẻ, khoảng 12 USD/sản phẩm.
Trả lời 8 năm trước
Miếng bịt lỗ cắm tai nghe Với nhiều màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh; miếng bịt lỗ cắm tai nghe trên điện thoại thông minh một thời khiến nhiều người thích thú. Với mức giá khá mềm, chỉ khoảng 15.000 đồng/sản phẩm, miếng bịt được làm bằng nhựa mềm có tác dụng chống bụi len vào trong hộc máy và trang trí máy một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc. Những mẫu phụ kiện đẹp nhưng không bao giờ dùng tới Miếng bịt lỗ cắm tai nghe được “chế” với nhiều mẫu mã đa dạng. Nhưng với kích thước đôi khi có thể gây vướng víu, việc đeo tai nghe và cất miếng bịt cỡ nhỏ xíu này lại chính là việc gây phiền toái cho người dùng. Một số khách hàng đã từng phải đi “gắp” miếng bịt tai nghe ra khi miếng bịt quá nhỏ đã… chui tọt vào lỗ cắm tai nghe. Vì vậy, cũng rất ít người sử dụng sản phẩm đẹp mắt này.
Trả lời 8 năm trước
Túi đựng điện thoại chống nước Có thể bạn không sở hữu dòng điện thoại chống nước thú vị của Sony, nhưng chỉ cần chút tiền, bạn sẽ có một túi đụng điện thoại để sử dụng dưới nước. Phong cách chụp hình khi bơi, ngoài biển hay thậm chí ở dưới nước đã từng “gây sốt” trên thị trường. Mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng và sự tiện dụng mà các nhà sản xuất quảng cáo giúp sản phẩm này một thời trở nên “khan hiếm” tại thị trường Việt Nam. Những mẫu phụ kiện đẹp nhưng không bao giờ dùng tới Túi đựng điện thoại chống nước phục vụ nhu cầu selfie mọi lúc mọi nơi của giới trẻ. Tuy nhiên trong thực tế, việc phải đeo một túi nhỏ trong đó đựng chiếc thoại nặng như iPhone 4S chẳng hạn khiến không ít người cảm thấy khó chịu khi bơi. Nhiều túi bị rỉ nước vào bên trong, ảnh chụp ra mờ và đôi khi chính nó gây khó chịu cho những người bơi xung quanh bạn nên giờ đây, ít ai muốn sử dụng sản phẩm này.
Trả lời 8 năm trước
Vỏ GelaSkins Ngoài tính năng bảo vệ thiết bị, các loại vỏ bọc còn mang tính chất trang trí và góp phần nói lên cá tính của người dùng. Bộ vỏ bọc đậm chất nghệ thuật của GelaSkin có hơn 100 mẫu dành cho hầu hết các thiết bị điện tử phổ biến, từ các điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy Android hay iOS, máy tính xách tay, máy đọc sách e-reader, máy chơi game consonle cho đến Apple TV. Nếu chưa hài lòng với các mẫu được cung cấp sẵn, GelaSkins còn sẵn lòng giúp người dùng có được các thiết kế riêng. Trong hình là vỏ bọc Boombox của Motorola Droid Pro, ton-sur-ton với hình nền của máy rất ấn tượng. GelaSkins có giá thấp nhất là 15 USD.