Điện thoại độc đáo nhất hiện nay là điện thoại gì?

Điện thoại độc đáo nhất hiện nay là điện thoại gì nhỉ các bạn, bạn nào biết thì chỉ cho mình với.

Trả lời 8 năm trước
Turing Robotics Industries (TRI), công ty sản xuất Turing Phone công bố dự án của mình và dự định sẽ cho người dùng đặt hàng 10.000 sản phẩm này từ 31/7. Model 16 GB của Turing Phone có giá thấp nhất là 610 USD (tại Mỹ), phiên bản 128 GB là 870 USD. Điểm nổi bật nhất của Turing Phone nằm ở phần thiết kế. Ở smartphone đầu tiên của TRI, họ lấy ý tưởng và đường nét từ xe thể thao. Còn ở Turing Phone, điểm đặc biệt nhất đến việc sử dụng một kim loại có tên “liquidmorphium”- đây là chất liệu có độ cứng hơn cả sắt và titan. Ngoài ra, điện thoại được kết nối với máy chủ có mã hóa đặc biệt và một hệ thống nhận dạng vân tay.
Trả lời 8 năm trước
Dù không có nhiều tính năng đặc biệt nhưng thiết kế đột phá giúp Yota Phone 2 có mặt trong danh sách này. Nó có hai màn hình, một 5 inch Full HD và phía sau là chuẩn E-link hiển thị đơn sắc.
Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy 2 không phải thiết bị có cấu hình hàng đầu. Máy trang bị máy chiếu Pico với độ phân giải 480 x 800 pixel. Beam 2 phát hành vào 2014. Nó có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ xử lý quad-core, 1 GB RAM và camera 5 MP.
Trả lời 8 năm trước
Tính năng đặc biệt của Pantone 107sh đến từ khả năng cảnh báo bức xạ hạt nhân (Geiger). Nó đặc biệt hữu ích sau vụ rò rỉ phóng xạ hạt nhân tại Fukushima. Đây là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập mùa đông của nhà mạng Nhật Bản SoftBank. Ngoài tính năng Geiger, Panstone 107sh sở hữu màn hình hiển thị 3,7 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, camera 5 MP và đạt chứng nhận IP57.
Trả lời 8 năm trước
Cameraphone không phải là khái niệm xa lạ với người sử dụng điện thoại. Nhưng Panasonic Lumix CM1 đem đến sự khác biệt với cảm biến có kích thước lên đến 1 inch. Đây là bộ cảm biến lớn nhất và chưa từng xuất hiện trên một điện thoại. Thậm chí nó còn lớn hơn cảm biến 1/1.2 của camera trên Nokia Pure View 808. Ngoài camera ấn tượng, Panasonic Lumix CM1 còn sở hữu một màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1.080p, sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 801, RAM 2 GB, pin 2.600 mAh.
Trả lời 8 năm trước
Amazon từng “gây ồn ào” với chiếc điện thoại của mình mang tên Fire Phone. Máy chạy hệ điều hành Fire OS và trang bị tới 6 camera để thực hiện nhiều tính năng đặc biệt. Amazon Fire Phone màn hình 4,7 inch, nhiều tính nặng độc như "Dynamic Perspective" thay đổi góc quay camera dựa theo góc nhìn 3D, tích hợp nút “Firefly” quét nhanh và có thêm tín hiệu Mayday khắc phục sự cố theo thời gian thực về cho máy tính của bạn.