Điện thoại Wiko Getaway có tốt không?

Điện thoại Wiko Getaway có tốt không các bác, ở đây có ai dùng điện thoại này chưa nhỉ, cho mình vài đánh giá với :)

Trả lời 8 năm trước
Có mức giá khá rẻ nhưng Wiko Getaway sở hữu camera trước 5 megapixel cùng ống kính góc rộng hỗ trợ tốt cho tự chụp chân dung. Wiko Getaway là một trong những di động trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng hiếm hoi trên thị trường có trang bị mạnh về camera cả phía trước lẫn sau. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD. Mặt trước nổi bật phía trên là camera độ phân giải 5 megapixel cùng ống kính góc rộng tới 84 độ cho phép chụp được nhiều người hơn trong một bức hình "tự sướng". Phía dưới máy là dải nhôm xước tăng nét sang trọng cho sản phẩm dù nằm ở phân khúc giá thấp. Máy hỗ trợ ba phím cơ bản cảm ứng ngoài màn hình. Bên phải là khe cắm thẻ SIM, phím tăng giảm âm lượng và nguồn. Máy mỏng chỉ 7,2 mm. Bên trái là khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa 32 GB). Model này có bộ nhớ trong 16 GB. Phía dưới là cổng microUSB. Trên đỉnh là giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Máy sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình HD 5 inch IPS 300 PPI góc nhìn rộng 155 độ. Pin có dung lượng pin 2.000 mAh. Mặt sau bằng nhựa phủ lớp giả da khá đẹp mắt. Phía trên là camera độ phân giải 13 megapixel có đèn flash LED. Máy có giá bán tham khảo trên thị trường là 3,9 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Wiko Getaway có camera trước 5 megapixel với góc rộng 84 độ trong khi camera phía sau cũng có độ phân giải tới 13 megapixel, cảm biến BSI và đèn flash led trợ sáng. DSCF5628.jpg Wilko Getaway. Sau khi giới thiệu model Highway 4G nằm ở phân khúc tầm trung với camera 16 "chấm" và màn hình Full HD, Wiko mới đây tiếp tục ra mắt một model đáng chú ý khác nhưng ở phân khúc giá rẻ là Getaway. Đây là một trong những di động thông minh hiếm hoi trên thị trường có giá dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu camera trước 5 megapixel cùng ống kính góc rộng 84 độ. Wiko Getaway có độ mỏng khá ấn tượng, chỉ 7,2 mm cùng mặt sau bằng nhựa giả da tạo sự khác biệt. Mặt trước máy có dải kim loại vân xước phía dưới gợi nhớ tới thiết kế của các mẫu HTC One. Tuy nhiên, phía trên máy chỉ có logo Wiko và camera trước. Màn hình của máy có kích thước 5 inch, tấm nền IPS và độ phân giải chuẩn HD. Di động mới của Wiko có cấu hình bao gồm vi xử lý lõi tứ nhân CortexA7 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng pin dung lượng 2.000 mAh. Sản phẩm cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.2. Wiko Getaway có giá bán tham khảo 3,9 triệu đồng với các màu sắc để lựa chọn là trắng viền bạc, đen viền vàng và xanh.
Trả lời 8 năm trước
Wiko Getaway có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Máy có khung bằng nhôm và mặt lưng bằng nhựa nhưng được thiết kế ở dạng người dùng không tháo ra được. Máy có màn hình 5" nhưng có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Máy sử dụng vi xử lý 4 nhân 1.3Ghz Cortex A7 do Mediatek làm, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16Gb. Camera sau độ phân giải 13Mp và Camera trước 5Mp theo phong trào tự sướng. Giao diện người dùng của Getaway gần như không thay đổi so với giao diện của Android Kitkat gốc chỉ cài thêm một số ứng dụng. Wiko Getaway được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 4 triệu đồng. ​ Tuy không phải là thiết kế nguyên khối nhôm nhưng việc gắn chết nắp lưng vào sườn kim loại của Wiko ở Getaway làm cho máy cầm trên tay có cảm giác chắc chắn. Khung viền nhôm được hoàn thiện như là lớp hoàn thiện của iPhone 5. Một số đường vát của Getaway cũng là dạng cắt kim cương. Phần nhôm dưới máy vát mạh hơn so với phần bên trên. Mặt lưng của Getaway làm bằng nhựa nhưng hoàn thiện dạng giả da tương tự như ở chiếc Galaxy Note 3 nhưng không có đường chỉ giả chạy xung quanh. TInhte-wiko-getawayt. Wiko có màn hình 5" độ phân giải HD720. Giao diện người dùng gần như là không đổi so với phiên bản Android gốc. Tinhte-wiko. Ba nút cơ bản của Android được đặt ngay dưới màn hình. Có thêm một phần nhôm phía dưới khu vực này như là một thiết kế cách điệu. Tinhte-Wiko-9786. Cạnh phải của máy gồm có các phím cứng cơ bản và có một khe MicroSIM. Sườn máy được làm bằng nhôm và hoàn thiện tương tự như trên iPhone 5. Nắp lưng dán vào sườn máy nhưng không đều, có chỗ lồi ra nhiều, có chỗ lồi ít. Tinhte-Wiko-9788. Cổng microUSB được đặt ở dưới, hơi lệch về bên trái của máy. Kế bên là Mic. Tinhte-Wiko-9794. Mặt lưng của Wiko Getaway được hoàn thiện dạng giả da Cấu hình cơ bản: Vi xử lý: Mediatek MT6582, lõi tứ, tốc độ 1.3Ghz Màn hình: 5", HD720 OS: Android 4.4 Camera: 13 Mp, Camera trước: 5.0Mp Bộ nhớ trong: 16GB, khe thẻ MicroSD cùng chung khay SIM bên trái. RAM 1GB Pin: 2000mAh Kích thước: 143x69.5x7.2mm Trọng lượng: 133g
Trả lời 8 năm trước
Khung nhôm gia công nuột phết nhỉ, nhưng ngoài ra chả còn gì hấp dẫn, từ cấu hình đến thương hiệu...
Trả lời 8 năm trước
Cũng ổn đấy chứ!! Không biết chất lượng camera ra sao nhỉ trên tay mà ko thấy nói đến vụ này chắc chụp cũng tàm tạm, còn thời lượng pin nữa!! tinhte có vẻ sơ sài quá khi trên tay mấy em này đấy!
Trả lời 8 năm trước
Nói chung hàng 100% china,mang tên của hãng Pháp,vì muốn vào thẳng thị trường của Pháp nên hùn với một người doanh nhân của Pháp đặt văn phòng tại Marseille Vốn liếng thì hình như 5% Pháp,số còn lại China :)
Trả lời 8 năm trước
Con này tốt nhé, mình đang dùng đây. Thoạt nghe cái tên Wiko, nhiều người sẽ lầm tưởng điện thoại Wiko là hàng Nhật, thực chất nó là một thương hiệu smartphone của Pháp và đang đứng nhì bảng xếp hạng những thương hiệu smartphone tại xứ sở thời trang này. Sở dĩ giờ đây tại Việt Nam chúng ta bắt đầu phong phanh nghe nói tới thương hiệu điện thoại Wiko cũng bởi thành tích cực kỳ kinh ngạc mà hãng này đã làm được tại sân nhà của họ, từ một kẻ vô danh sau 2 năm ngắn ngủi điện thoại Wiko đã trở thành một thương hiệu lọt top 2 về doanh số và đánh giá công nghệ tại Pháp, cũng chính vì sự hoành tráng này mà vào cuối năm 2013 tại Việt Nam dù chưa hề có một chiếc điện thoại Wiko nào được thấy chính thức trên thị trường nhưng đã có nhiều trang báo mạng uy tín đăng bài viết nói về sự sửng sốt của mình trước những gì mà điện thoại Wiko đã làm được tại Pháp.
Nếu muốn mua điện thoại Wiko thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=wiko&iCat=438