Đồng hồ Omega chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Omega chất lượng có tốt không các bác, em đang muốn mua một cái để đeo cho đẹp ạ.

Các bác tư vấn cho em với nhé...

Trả lời 8 năm trước
Omega SA là một công ty đồng hồ cao cấp có trụ sở tại Biel / Bienne Thụy Sĩ. Omega hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch. Tiền thân của Omega được thành lập tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ vào năm 1848 bởi 23 tuổi Louis Brandt. Sau khi ông chết, hai con trai của ông là Louis Paul và César Brandt xây dựng một trong những công ty đồng hồ lớn nhất của Thụy Sĩ. Cả hai đều đã qua đời vào năm 1903 và rời công ty trong tay của bốn người trẻ tuổi, người lớn tuổi nhất trong số đó Paul-Emile Brandt chưa đầy 24 nhưng những người cuối cùng trở thành kiến trúc sư vĩ đại và xây dựng thương hiệu Omega. Ảnh hưởng của ông sẽ được cảm nhận trong suốt nửa thế kỷ. Đồng hồ nam Omega vẫn là một trong những thế giới nhận biết nhất thương hiệu đồng hồ ngày hôm nay.
Trả lời 8 năm trước
Như với thợ đồng hồ sang trọng khác, Omega có một số đáng kinh ngạc của các mô hình trong bộ sưu tập khác nhau, được cập nhật thường xuyên. Việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ Omega cụ thể có thể là một nhiệm vụ khó khăn do khối lượng tuyệt đối, nhưng đừng lo lắng, tôi sẽ cố gắng giúp bạn ra ngoài. Tôi có một mối quan hệ với đồng hồ Omega kể từ khi cha tôi đã cho tôi một năm 1971 Omega Seamaster vũ trụ. Khi đó là thời gian cho tôi để có được của riêng tôi, một Seamaster là sự lựa chọn tự nhiên.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Omega, bạn sẽ thường tìm thấy bốn bộ sưu tập đầu tiên có sẵn trực tuyến. Đối với các thứ năm, đặc sản là chính xác điều đó … đặc sản (như Bắc Kinh 2008), vì vậy họ đang khá hiếm. Tôi sẽ đề nghị tìm hiểu về chúng trên trang web của Omega trước khi quyết định mua hàng. Mua một chiếc đồng hồ Omega là một việc lớn, vì vậy bạn muốn làm nghiên cứu của bạn và dành thời gian của bạn trừ khi bạn biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.
Trả lời 8 năm trước
Đồng hồ Omega được xác định bởi số lượng của họ tham khảo, đó là duy nhất cho mỗi mô hình cụ thể cho điều đó lặp đi lặp lại nhất định, thông thường trong một ####. ## 00 định dạng.. Ví dụ, hai đồng hồ Speedmaster Professional có thể có số tài liệu tham khảo khác nhau dựa trên các mô hình và năm trường hợp, quay số và màu sắc vòng đeo tay. Một trang web đấu giá như eBay hay những trang đồng hồ nam tại hà nội là một nơi tuyệt vời để tìm đồng hồ Omega xác thực với giá tốt. Tuy nhiên, một khi bạn đã xác định được một chiếc đồng hồ đặc biệt mà bạn có thể quan tâm, tôi khuyên bạn nên sao chép các số tham khảo và truy cập vào trang tìm kiếm của trang web của Omega để có được một nhận dạng tích cực đối với đồng hồ bán đấu giá.