Ưu nhược điểm của điện thoại Nokia 1280?

Em đang cần mua một chiếc Nokia 1280 để nghe gọi ạ, theo các bác thì điện thoại này có bền không và ưu nhược điểm của nó là như thế nào ạ?

Trả lời 8 năm trước
Ưu điểm: - Giá thành cực rẻ - Hiệu năng của máy tốt - Kích thước nhỏ, vừa với mọi loại túi quần - Pin dùng được lâu - Bền Nhược điểm: - Máy không được trang bị nhiều tính năng - Chất lượng cuộc gọi đôi khi không được tốt - Không hỗ trợ thẻ nhớ và máy ảnh
Trả lời 8 năm trước
Có thể nói rằng chiếc Nokia 1280 sở hữu một thiết kế "không gì đơn giản hơn" với dạng thanh kẹo, mặt trước là màn hình và phím số cổ điển, mặt sau là nắp pin. Thế nhưng dường như chính thiết kế đơn giản này làm cho chú "dế" của Nokia trở thành một huyền thoại ở phân khúc giá rẻ. Về cơ bản, máy khá nhỏ, dễ dàng đút vừa túi quần với màn hình không màu, độ phân giải chỉ 96 x 68 và các tính năng rất hạn chế. Tuy nhiên với một giá thành hấp dẫn, "chú lùn" này vượt ngoài suy đoán của nhiều người lại trở thành một trong những chiếc điện thoại phổ biến nhất trong lịch sử, thậm chí nó còn được coi là biểu tượng của nhà sản xuất Phần Lan trong mắt nhiều người dùng. Chính nhờ sự thành công với các dòng điện thoại 1200, 1280,.. mà Nokia đã đặt rất nhiều kỳ vọng ở series Lumia, cũng như series Asha như là những chiếc smartphone đơn giản và rẻ nhất của thị trường điện thoại, tuy nhiên duoưngf như mọi điều không được như nhà sản xuất Phần Lan kỳ vọng.