Khi mua Blackberry Priv thì cần lưu ý điều gì?

Khi mua Blackberry Priv thì cần lưu ý điều gì hả các bác, bác nào đã mua rồi thì tư vấn cho em với, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Bộ gõ Tiếng Việt: gõ được với Swiftkey và Laban Key Chúng ta có thể dùng Swiftkey hoặc Laban Key để nhập liệu tiếng Việt vì trong hệ thống Android chưa có bộ gõ Tiếng Việt. Mình sử dụng qua cả hai ứng dụng thì thấy Swiftkey gõ hiệu quả hơn và nhanh hơn gần gấp đôi Laban Key số lần gõ. Bộ gõ sẽ ảnh hưởng đến phím tắt. Dùng bộ gõ ngoài bạn có thể phải hy sinh phím tắt.
Trả lời 8 năm trước
Launcher: Xài launcher ngoài sẽ mất phít tắt Trên Priv thì launcher sẽ đi kèm với phím tắt (nhấn lâu vào phím cứng để gọi hay mở ứng dụng nào đó) nên hiện nếu bạn thay launcher khác thì sẽ mất tính năng đó. Mình chưa rõ là sau này có cách nào khác hay không. Các phím tắt của Priv được chỉnh trong phần appdraw settings
Trả lời 8 năm trước
Phím tắt: 26x2= 52 phím tắt. Nhấn lâu và nhấn thả ra ngay Chúng ta có thể thiết lập phím tắt cho Priv để khi nhấn lâu vào phím nào đó thì nó sẽ tự gọi hoặc tự mở một ứng dụng hay tính năng nào đó. Có thể chỉnh bấm lâu (long press) hoặc bấm nhanh (short press hay chỉ press) là nó sẽ tự động tìm kiếm thiết bị hay kích hoạt phím tắt.
Trả lời 8 năm trước
Độ phân giải hiển thị: độ phân giải cao, không cần chỉnh. Trên Priv là 411x731, nội dung hiển thị rất tốt không cần phải tuỳ biến độ phân giải hiển thị. Rất may là mình cố làm điều này trên Priv nhưng không được. (an toàn hihihihi).
Trả lời 8 năm trước
Chợ ứng dụng: chính thống chỉ có Google Play Store. Quên Amazon và BlackBerry World đi
Trả lời 8 năm trước
Chuyển danh bạ, lịch... từ BB cũ hay máy khác qua bằng phần mềm theo máy. Sync từ mây xuống dễ dàng với acc Google.
Trả lời 8 năm trước
Bạn lưu ý là hiện nay Priv vẫn chưa cho gõ tiếng Việt nhé. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng BlackBerry Priv thực sự mạnh mẽ, và BB cũng sẽ cập nhật thường xuyên cho sản phẩm giúp nó trở nên hoàn thiện hơn. Vậy chỉ còn lại vấn đề nằm ở bạn, khi đã hiểu rõ hết những tính năng mà Priv đã mang lại bạn có quyết định sẽ rước em nó không. Nếu muốn rước thì tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=blackberry%20priv