Phụ nữ có nên dùng điện thoại HTC Desire 728G không?

Phụ nữ có nên dùng điện thoại HTC Desire 728G không nhỉ, mình đang định mua tặng vợ chiếc điện thoại này mà phân vân quá, các bạn tư vấn thêm cho mình với.

Trả lời 8 năm trước
Desire 728G có giá 5,69 triệu đồng, màn hình 5,5 inch được rút xuống độ phân giải HD. Bên cạnh đó, RAM cũng xuống 1,5 GB và đi kèm vi xử lý 8 nhân 64-bit của MediaTek. HTC Desire 726 cũng hỗ trợ selfie tốt nhưng camera trước còn 5 megapxixel. Camera chính vẫn 13 "chấm.
Trả lời 8 năm trước
Chất lượng ảnh không chỉ phụ thuộc vào số "chấm" mà nó sở hữu.Bởi vì còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nữa như : cảm biến của máy ảnh,ống kính.........HTC M8 tui đang dùng chụp xong,rửa ảnh ra vẫn đẹp như thường.Tóm lại tùy theo mục đích + sở thích + kĩ năng chụp hình + tài chính của mình mà mua thôi.Số "chấm" trên camera không phải là tất cả
Trả lời 8 năm trước
Với mức giá dưới 6 triệu đồng, Desire 728G sẽ cạnh tranh với nhiều model khác của Trung Quốc như Lenovo Phab, Coolpad Shine... Mở hộp HTC Desire 728G - phablet 2 sim giá tốt Máy bán ra được trang bị sạc, cáp kết nối và tai nghe. Sản phẩm được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek tốc độ 1,3 GHz, Ram 1,5GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Desire 728G chạy Android 5.0 cùng giao diện Sense 7 mới nhất của HTC Màn hình máy có độ phân giải HD với kích thước 5,5 inch. Máy có hệ thống loa BoomSound ở mặt trước với hai dải loa được thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được làm nguyên khối, mặt sau được phủ cao su nhám giúp cầm chắc hơn cũng như chống bám vân tay nhưng dễ bám bụi. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel còn camera trước là 5 megapixel. Khe cắm sim và thẻ nhớ được đặt bên cạnh trái máy với thiết kế nắp đậy dễ dàng tháo lắp. Máy dùng 2 sim chuẩn nano với khay đựng bằng nhựa. Phần khung viền bằng nhựa xi màu kim loại với chất lượng hoàn thiện tốt, các đường vát sắc sảo. Phía dưới là cổng sạc và micro được bố trí lệch về một bên. Đỉnh máy có giắc cắm tai nghe.
Trả lời 8 năm trước
Với giá này htc Desire 728G không so được với Sony C4 dual!
Trả lời 8 năm trước
Mới ra cửa hàng test thử, mọi thứ điều tốt ngoại trừ camera em nó chụp hình quá tệ, thua con A7000 pluss, đôi dòng chia sẽ.
Trả lời 8 năm trước
Sao mà máy HTC lại giá cao đến thế. chất lượng chẳng bằng ai. sử dụng qua hai chiếc m7, m8 thất vọng vô cùng.