Cần tư vấn đồng hồ Withings Activité Steel?

Chào các bác ạ. Tình hình là sắp có lương nên em muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh để đeo, tiện cho việc xem giờ và đỡ phải rút cái smartphone màn hình 5,5 inch ra rất vướng víu.

Theo các bác thì em có nên mua chiếc đồng hồ thông minh Withings Activité Steel không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Withings Activité là một chiếc đồng hồ thông minh rất đẹp, nó làm từ thép, dây da, sản xuất ở Thụy Sĩ và có giá bán 450$. Withings sau đó cho ra mắt bản Activité Pop dây nhựa khung nhựa với giá 150$ và giờ là Activité Steel dây nhựa khung thép giá 170$, có lẽ cũng sản xuất ở Trung Quốc như Pop. Activité Steel tuy không xịn như Activité nhưng sẽ phù hợp với những bạn nam hơn vì nó mạnh mẽ hơn Activité Pop vốn nặng về thời trang. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Activité Steel cũng có thể theo dõi sức khỏe như các phiên bản trước, nó có thể chống nước tới 50m nên các bạn hoàn toàn mang đi lặn đơn giản mà không sợ hỏng. Như các phiên bản cũ thì Activité dùng pin đồng hồ CR2025 thông thường, mỗi 8 tháng mới phải thay một lần.
Trả lời 8 năm trước
Dây da mình hỏng thik lắm, đeo tay lâu nó bị thúi, da mau hư khi tiếp xúc nước. với mình nó hỏng hợp. vậy thôi
Trả lời 8 năm trước
Giá hợp lý mà. Mình chưa mua nhưng nếu mua thì thích smartwatch với mặt đồng hồ truyền thống thế này. Ko thích mặt đồng hồ dùng màn hình.
Trả lời 8 năm trước
Em đang xài cái dây silicon. Trông trẻ trung, năng động. Dùng dây da ngâm nước rất lâu khô
Trả lời 8 năm trước
Con này thay thế được đồng hồ cổ điển rồi. Chỉ tiếc giá chát với thu nhập của mình.
Trả lời 8 năm trước
Chống nước 50m không có nghĩa là vô tư mang đi lặn được đâu mod ơi. Nó không có nghĩa là mang xuống sâu hơn 50m mới vô nước.
Nguyen Cong Tam
Nguyen Cong Tam
Trả lời 7 năm trước

Có ai biết ở VN cửa hàng nào bán ko ah?