Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 có giá bao nhiêu tại Việt Nam hả các mẹ, em đang định mua 1 chiếc cho em đeo và một chiếc để tặng chồng, mà chưa biết giá cả như thế nào cả ạ. Các mẹ tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Samsung sẽ bán ra bộ đôi đồng hồ thông minh mới nhất của mình là Gear S2 tại Việt Nam từ ngày 20/11. Trong các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung, Gear S2 được đánh giá cao nhất về kiểu dáng. Trong khi mẫu Gear S2 thường có thiết kế hiện đại, trẻ trung thì Gear S2 Classic lại có kiểu dáng cổ điển, giống với đồng hồ truyền thống hơn. Sản phẩm chạy hệ điều hành Tizen OS với điểm độc đáo nhất là vòng xoay điều hướng quanh mặt cùng hai nút Home và Back nằm ở cạnh bên cho phép truy cập vào các thông báo và ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng. Thiết bị của Samsung tương thích với tất cả điện thoại chạy Android KitKat 4.4, 1,5 GB RAM trở lên. Kết nối NFC cho phép người dùng thanh toán trực tiếp thông qua Samsung Pay. Gear S2 có màn hình 1,2 inch Circular Super Amoled độ phân giải 360 x 360 pixel với cảm biến ánh sáng giúp tự điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường xung quanh và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3 giúp giảm trầy xước. Hai model này đều được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Máy có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68, pin từ 2 đến 3 ngày với dung lượng 250 mAh, ngoài ra người dùng còn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng. Cả hai model Gear S2 và Gear S2 Classic đều có đế sạc không dây đi kèm giúp cho việc sạc đơn giản hơn Samsung Galaxy Gear S2 sẽ được bán ra với giá 6,5 triệu đồng còn model Gear S2 Classic đắt hơn 1 triệu đồng. Cả hai đều được bán tại Việt Nam vào ngày 20/11.
Trả lời 8 năm trước
Sau một thời gian được công bố, Samsung vừa chính thức đem dòng sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất của mình là chiếc Gear S2 về thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 qua. Sản phẩm sử dụng nền tảng Tizen do chính Samsung phát triển, dùng thiết kế mặt tròn, viền điều khiển xoay. Phần màn hình này có kích thước 11,4 mm, phần kính dùng Gorilla Glass 3 tăng sức chống trầy. Gear S2 còn có thêm phiên bản Gear S2 Calssic với kiểu dáng cổ điển, kèm theo dây đeo bằng da 20 mm trông sang trọng hơn. Cả hai phiên bản hỗ trợ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, dùng vi xử lý lõi kép 1 GHz, có khả năng kết nối để thực hiện các lệnh điều khiển từ xa với mọi dòng smartphone Android 4.4 trở lên. Bên cạnh đó, Gear S2 có các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đo calorie tiêu hao, đo cường độ tập luyện… Pin theo máy có dung lượng 250 mAh, hoạt động được 2-3 ngày hoặc lâu hơn khi kích hoạt tính năng tiết kiệm pin. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này sẽ được bán ra vào ngày 20.11 tới, với giá bán lẻ 6,49 triệu đồng (bản Gear S2) hoặc 7,49 triệu đồng (bản Gear S2 Classic). Cũng nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm này, Samsung còn giới thiệu thêm khu triển lãm Samsung Studio, cho người dùng tự do trải nghiệm các sản phẩm mới của hãng như: Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge, Gear S2... Khu trải nghiệm được đặt tại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM. Khu vực này chỉ mở cửa đến ngày 22.11 tới.
Trả lời 8 năm trước
Từ ngày 20/11/2015, hai phiên bản đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 và Gear S2 Classic sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam lần lượt ở mức giá 6,49 và 7,49 triệu đồng. Tuy nhiên, theo thông tin được Samsung Việt Nam công bố tại buổi giới thiệu hai sản phẩm này vừa diễn ra vào chiều 6/11, thì ngay từ ngày mai 7/11, khách hàng đã có thể đặt mua trước bộ đôi Gear S2 và S2 Classic. Khác với các phiên bản Gear trước đây, dòng đồng hồ thông minh Gear S2 mới đã được Samsung thay đổi lại phong cách thiết kế với kiểu mặt tròn cổ điển. Điểm nhấn lớn nhất ở smartwatch này chính là ở viền xoay thông minh xung quanh màn hình giúp người dùng thay đổi các tùy chọn bằng cách xoay chiếc vòng độc đáo này. Sản phẩm khá nhỏ gọn với bề dày 11,4 mm, nặng 51 g, đặc biệt phiên bản Gear S2 có thể thay được dây đeo với thao tác đơn giản nhờ kiểu thiết kế chốt khoá mới. Về cấu hình, sản phẩm dùng chip Qualcomm MSM8x26 với CPU 2 nhân tốc độ xung nhịp 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, NFC. Gear S2 tích hợp pin có dung lượng 250mAh, thời lượng sử dụng liên tục theo công bố là từ 2 đến 3 ngày. Với phụ kiện thiết kế riêng, đồng hồ Samsung Gear S2 sẽ hỗ trợ sạc không dây. Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Ngoài ra, Samsung Gear S2 cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP68 và màn hình độ bền cao nhờ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Dòng đồng hồ thông minh này cũng hỗ trợ các chức năng chuyên dụng như theo dõi sức khoẻ, đo nhịp tim, hỗ trợ than toán với Samsung Pay.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn thích thực tế ảo mà chưa từng được trải nghiệm thì nên đến Galaxy Studio tại Cresent Mall, Q7. Samsung đã mở khu trưng bày tạm cho phép chúng ta thấy không chỉ Gear S2, Gear S2 Classic mà Samsung còn mang cả chiếc kính GearVR cho người dùng trải nghiệm. Tiếc là họ chưa có ý định bán GearVR ở Việt Nam. Về phần Gear S2, S2 Classic thì chúng sẽ được bán với giá rất hấp dẫn so với quốc tế: 6.49 triệu đồng và 7.49 triệu cho bản Classic. Nếu dùng Galaxy Gift thì sẽ có 300 bạn được giảm 20% Gear S2. Samsung Gear S2 là chiếc đồng hồ thông minh của Samsung có thiết kế hình tròn và sử dụng hệ điều hành Tizen chứ không phải là Android Wear. Việc sử dụng Tizen cho phép Samsung tự thay đổi các thành phần giao diện cho phù hợp hơn mà không bị phụ thuộc nhiều vào Google. Đây là điểm khá cần thiết vì Samsung đã trang bị một vòng xoay tròn khá độc đáo trên bề mặt của máy, nó không thật sự hữu ích khi sử dụng nhưng rất lạ mắt và dễ gây sự chú ý với người xung quanh. Gear S2 và Gear S2 Classic chỉ khác nhau về thiết kế và dây da. Phần vòng tròn xoay trên Gear S2 Classic được thiết kế tỏa ra, nhìn cổ điển hơn. Gear S2 Classic cho phép bạn thay dây từ những nhà sản xuất bên thứ 3 một cách dễ dàng (dây 20mm) trong khi S2 thường thì phải dùng dây tiêu chuẩn của Samsung. Tất nhiên, với mức giá cao hơn 1 triệu đồng thì Gear S2 Classic sử dụng dây da (sang trọng hơn), Gear S2 là dây nhựa (tăng tính thể thao). Cả Gear S2 và S2 Classic đều chạy trên tất cả các điện thoại Android 4.4 và có 1.5GB RAM trở lên, không nhất thiết phải là điện thoại Samsung. Dự kiến phiên bản cho iOS cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Trả lời 8 năm trước
Chỉ có ông nào hâm dở đơ đơ mới đeo cái đồng hồ trẻ con này ra đường. Nếu mà gặp tôi ,tôi nói cho có mà không ngẩng đầu lên được.