Những điện thoại nào có thiết kế độc đáo nhất hiện nay?

Những điện thoại nào có thiết kế độc đáo nhất hiện nay hả các bạn, đang định mua một con điện thoại độc về dùng thử mà chưa tìm được con nào cả đây, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy S6 edge Không còn nghi ngờ gì nữa, chiếc S6 edge của Samsung xứng đáng là một trong những chiếc smartphone sở hữu thiết kế độc lạ nhất thị trường hiện nay. Thậm chí, Samsung còn giật giải "thiết bị tốt nhất" với chiếc Galaxy S6 edge tại triển lãm MWC 2015. Về cơ bản, chiếc Galaxy S6 edge được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của hãng sản xuất Hàn Quốc với mặt lưng kính và bộ khung kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chiếc Galaxy S6 edge so với người anh em Galaxy S6 đó là việc được trang bị màn hình cong rất mới lạ. Về cấu hình, chiếc Galaxy S6 edge tích hợp màn hình Super AMOLED kích thước 5,1 inch, độ phân giải Quad HD, mật độ điểm ảnh 577 ppi, tích hợp vi xử lý lõi tám Exynos 7420 64 bit được sản xuất dưới quy trình 14 nm, RAM 3GB, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP, viên pin dung lượng 2.600 mAh, cảm biến vân tay, sạc không dây... cùng với nhiều tính năng mới trên Android 5.0 Lollipop.
Trả lời 8 năm trước
YotaPhone 2 Tính năng độc đáo nhất của YotaPhone 2 chính là màn hình đơn sắc hiển thị theo dạng e-paper, siêu tiết kiệm điện năng. Màn hình thứ 2 này sẽ luôn hiển thị các thông báo, ngày giờ, lịch nhắc nhở, ghi chú hay thậm chí cả tỷ số các trận bóng đá hoặc dự báo thời tiết. Qua đó, bạn có thể tùy chỉnh các thông tin được hiển thị này trong phần setting. Do sử dụng công nghệ màn hình e-paper nên việc hiển thị trên màn hình thứ 2 này sẽ không tốn quá nhiều điện năng. Không chỉ xem các thông tin một cách thuận tiện, màn hình thứ 2 còn cho phép bạn thao tác đơn giản như duyệt mail, soạn tin nhắn hay đọc sách. Khả năng tương tác được với màn hình phụ đã khiến màn hình phụ này thực sự trở nên hữu ích, chứ không chỉ mang tính chất "trang trí" như phiên bản YotaPhone đầu tiên. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật của YotaPhone 2 cũng thực sự ấn tượng, với bộ vi xử lý Snapdragon 800, 2 GB bộ nhớ RAM, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 2.500 mAh. Bên cạnh màn hình phụ có kích thước 4,7 inch, màn hình chính của chiếc smartphone này có kích thước 5 inch, độ phân giải 1080p. Camera sau của máy có độ phân giải 8MP trong khi camera trước chỉ là 2MP.